Bắt giữ 3 mẹ con giả vờ bán vé số trộm tài sản

04/04/2018 - 09:13

 - Sáng 4-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Phú (An Giang) cho biết, đang tạm giữ hình sự 2 mẹ con Lê Thị Mai (sinh năm 1967, trú khóm An Bình, TT. Ba Chúc, Tri Tôn) và Phạm Văn Beo (sinh năm 1999, trú Thới Hòa 1, phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Lê Thị Mai và Phạm Văn Beo tại cơ quan công an

Theo kết quả điều tra, không có tiền tiêu xài, sáng 15-3,  Lê Thị Mai cùng 2 con là Phạm Văn Beo và Nguyễn Văn Tài (sinh năm 2006) đến thị trấn An Phú tìm tài sản để trộm.

Khi 3 mẹ con Mai đến thị trấn An Phú (An Phú) , thì Beo đi chơi game, còn Mai đóng vai người bán vé số, dẫn Tài đi xung quanh, tìm nhà mở cửa, không có người trông coi, để vào lấy trộm.

Khi đến nhà ông Nguyễn Văn Mỹ, ở ấp An Hưng, thấy nhà mở cửa, nhưng không có người trông coi, nên Mai ở ngoài canh đường cho Tài lẻn vào lấy trộm 1 điện thoại di dộng Samsung J7 Priem, 1 Ipad2 và  1 đồng hồ thông minh, với tổng trị giá tài sản khoảng 5 triệu đồng,  rồi nhanh chân tẩu thoát.

Nhận tin báo của ông Nguyễn Văn Mỹ bị mất trộm,  Công an thị trấn An Phú đã khoanh vùng các đối tượng, đồng thời tiến hành trích xuất hình ảnh từ Camera an ninh, để xác định “tác giả” vụ trộm.

Đến ngày 30-3, qua đặt điểm nhận dạng và theo dõi từ Camera an ninh, công an địa phương đã tiến hành bắt giữ 3 mẹ Lê Thị Mai. Riêng Nguyễn Văn Tài do còn nhỏ tuổi,  nên cho tại ngoại,  để phục vụ công tác điều tra

Tin, ảnh: NGHIÊM TÚC