Bắt kẻ cướp, giết người phụ nữ bán thịt ở Trà Vinh

24/04/2018 - 10:10

Nạn nhân thường gửi heo tại lò mổ của Hưng đang làm việc nên người này rất quen thuộc sinh hoạt của nạn nhân.

A A

Liên quan đến vụ người phụ nữ bán thịt tại chợ thị xã Duyên Hải, ngày 24-4, thông tin từ Công an tỉnh Trà Vinh cho biết vừa bắt giữ Kim Thành Hưng (43 tuổi, ngụ khóm 2, phường 1, thị xã Duyên Hải) về hành vi giết người và cướp tài sản.


Kim Thành Hưng.

Trước đó, khoảng 7 giờ ngày 23-3, người dân phát hiện bà PTĐ (56 tuổi, ngụ khóm 30/4, phường 2, thị xã Duyên Hải) tử vong trong nhà riêng với nhiều vết thương trên người nên trình báo công an.

Ngay lập tức lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả cho thấy trên người nạn nhân có tổng cộng có 14 vết dao, trong đó có một vết thương đâm thủng tim phổi, gây mất máu cấp dẫn đến tử vong. Tài sản nạn nhân bị mất một số nữ trang và chiếc xe SH.

Đến trưa cùng ngày, người dân phát hiện chiếc xe SH của bà Đ. do một người bỏ ven hương lộ 4, cách hiện trường ban đầu khoảng 60 km.

Sau khi gây án, nghi can trốn khỏi địa phương và di chuyển khắp các tỉnh, thành trên cả nước. Số tài sản cướp được (5 lượng vàng), người này bán được khoảng 200 triệu đồng đem tiêu xài cá nhân và đánh bạc thua hết.

Theo cơ quan công an, nạn nhân thường gửi heo tại lò mổ nơi Hưng làm việc để mổ thịt, sống một mình nên Hưng biết rõ sinh hoạt của nạn nhân. Hưng từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và được tha tù cách đây 2 năm.

Theo HẢI DƯƠNG (Pháp Luật TP.HCM)