Bayern cùng nước Đức chạy đua giành quyền đăng cai EURO 2024

23/09/2018 - 14:30

World Cup 2006 là một trải nghiệm khó quên đối với toàn thể người hâm mộ bóng đá Đức, và đó cũng chính là lý do Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) nhắm mục tiêu tổ chức một sự kiện bóng đá lớn khác - EURO 2024.

Sân Allianz Arena được chiếu sáng trong chiến dịch đăng cai EURO 2024 của nước Đức. (Nguồn Fcb.de)

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), Đức chỉ có một đối thủ cạnh tranh duy nhất là Thổ Nhĩ Kỳ. UEFA sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào ngày 27-9 tới đây.

Để cổ vũ cho Đức trong cuộc chạy đua giành quyền đăng cai EURO 2018, Bayern Munich và Bundesliga đã tổ chức một số chiến dịch nhằm kêu gọi sự ủng hộ nước nhà.

Sân Allianz Arena của Bayern đã được chiếu sáng vào đêm đêm qua 22-9 (dù Bayern đá sân khach và sẽ tiếp tục được chiếu sáng trong trận đấu với Augsburg và thứ Ba tuần tới.

Ngoài ra, tất cả các cầu thủ và trọng tài cũng đã mặc áo có logo của chiến dịch của DFB.

Ngoài ra, tất cả các cầu thủ và trọng tài cũng đã mặc áo có logo của chiến dịch của DFB trên tay áo vào cuối tuần này. Những bức ảnh chụp chung 2 đội sẽ có sự xuất hiện của biểu ngữ “United by Football - In the heart of Europe” trong cả 3 hạng đấu cao nhất đối với bóng đá nam và trong 2 giải đấu hàng đầu của bóng đá nữ ở Đức.

Đây là khẩu hiệu gắn liền với chiến dịch vận động ủng hộ Đức lần đầu tiên tổ chức giải vô địch bóng đá châu Âu vào năm 1988.

Theo VIETNAM+