Bế giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa III năm 2019

27/07/2019 - 16:03

 - Ngày 27-7, Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa III năm 2019.

Theo đó, Ban Tổ chức lớp học đã trao giấy chứng nhận cho 72 học viên, trong đó học viên đạt loại khá, giỏi chiếm tỷ lệ khoảng 85%. Có 7 học viên được tặng giấy khen vì có thành tích học tập xuất sắc.

Lớp bồi dưỡng từ ngày 13 đến ngày 27-7 (thứ bảy và chủ nhật). Các học viên đã được trang bị các chuyên đề: khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Theo Phó Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Võ Thành Lợi, qua lớp bồi dưỡng,  sẽ góp phần giúp các học viên tiếp tục phát huy năng lực, sở trường, vận dụng tốt những kiến thức được bồi dưỡng để hoàn thành tốt nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị; sớm trở thành đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tặng giấy khen cho các học viên xuất sắc

PHƯƠNG LAN