Bế mạc kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh (khóa IX)

19/07/2018 - 19:49

 - Sau hơn 2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, ngày 19-7, kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh, khóa IX (nhiệm kỳ 2016- 2021) đã hoàn thành chương trình làm việc và bế mạc.

Trong ngày làm việc cuối của kỳ họp, lãnh đạo các sở, ngành đã trả lời các kiến nghị của cử tri và tiến hành phần chất vấn thủ trưởng các sở, ngành cấp tỉnh về các vấn đề cử tri, đại biểu HĐND quan tâm. Chủ tịch UBND tỉnh Vương Bình Thạnh đã có một số ý kiến liên quan đến phần trả lời chất vấn của các sở, ngành và các vấn đề dư luận xã hội đang quan tâm…

Kỳ họp đã biểu quyết thông qua 33 Nghị quyết quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội (KT-XH), quốc phòng - an ninh và một số vấn đề quan trọng khác thuộc thẩm quyền HĐND tỉnh.

Bế mạc kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh (khóa IX)

Đại biểu HĐND tỉnh biểu quyết thông qua các nghị quyết

Phát biểu bế mạc kỳ họp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Anh yêu cầu UBND tỉnh chỉ đạo các ngành, các cấp tiếp thu những ý kiến xác đáng của các vị đại biểu HĐND và cử tri; sớm triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ của ngành, địa phương mình. Khẩn trương, quyết liệt triển khai đồng bộ và có hiệu quả mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết HĐND tỉnh và các nhiệm vụ, giải pháp phát triển KT-XH trong 6 tháng cuối năm 2018 mà HĐND tỉnh đã thông qua…

Đồng thời, kêu gọi toàn thể các cấp, các ngành, cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ chiến sĩ, lực lượng vũ trang, cộng đồng các doanh nghiệp và Nhân dân tỉnh nhà phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, tận dụng thời cơ, chủ động vượt qua khó khăn, thách thức ra sức thi đua lao động sản xuất, thực hành tiết kiệm, phấn đấu thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển KT-XH năm 2018.

Tin, ảnh: THU THẢO