Bến Tre: Hàng nghìn hộ dân khốn khổ vì đường giao thông hư hỏng, ngập nước

08/06/2018 - 21:32

Con đường Bắc Nam ở xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre xuống cấp, hư hỏng nặng, đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

A A

Hiện nay, hàng nghìn hộ dân ở xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre rất bức xúc vì tuyến đường giao thông tại trung tâm xã đã xuống cấp trầm trọng, đi lại rất khó khăn, đặc biệt là các em học sinh.


Sau cơn mưa mặt đường Bắc Nam lầy lội gây bất ổn giao thông.

Sau những cơn mưa to, con đường Bắc Nam ở xã Thạnh Trị lầy lội và có nhiều vũng nước liên tiếp nhau, đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.  


Rất nhiều vũng nước xuất hiện trên mặt đường.

Đảng Ủy - UBND xã Thạnh Trị cho biết, tuyến đường này dài khoảng 5 km. Trước đây, mặt đường trải bằng đá mi, lâu ngày đã xuống cấp, hư hỏng nặng. Hàng năm, UBND huyện Bình Đại phải chi 500 triệu đồng để dặm vá mặt đường nhưng vẫn tái hư hỏng.


Mặt đường hư hỏng ngày càng trầm trọng gây khó khăn cho việc đi lại của người dân.

Bà Huỳnh Thị Linh, Phó Bí thư Đảng xã Thạnh Trị cho biết, tình trạng đường xuống cấp gây khó khăn cho đi lại của nhân dân. UBND xã đã kiến nghị huyện rất nhiều lần. Huyện kiến nghị về tỉnh và tỉnh kiến nghị về Bộ, nhưng do ngân sách không có nên qua nhiều năm, đi khảo sát nhiều lần đến nay vẫn chưa triển khai làm. Bây giờ vào mùa mưa bị ngập, các em học sinh, nhất là trường THCS và Mẫu giáo đi học rất khó khăn./.

Theo  NHẬT TRƯỜNG (VOV)