Bí quyết trẻ lâu của 'người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2019'

26/04/2019 - 14:47

Jennifer Garner thường xuyên để mặt mộc để có vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ hơn tuổi thật.

Jennifer Garner vừa được tạp chí People bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2019. Theo People, bà mẹ 3 con xứng đáng xuất hiện trên trang bìa số tháng 5 vì vẻ đẹp hoàn hảo từ ngoại hình đến tính cách. Cô biết sắp xếp thời gian giữa diễn xuất, kinh doanh và thiện nguyện. Khi ở nhà, Garner là một bà mẹ giản dị đích thực.

Ở tuổi 47, Jennifer Garner cho biết cô rất yêu cơ thể của mình và chưa bao giờ cảm thấy bất an về tuổi tác hay những nếp nhăn. Bước ra khỏi thảm đỏ, nữ diễn viên thích để mặt mộc, buộc tóc cao, ăn mặc giản dị với quần jeans, áo thun, áo sơ mi, đi giày thể thao mà không phải váy vóc lòe xòe.

Ba đứa con của Jennifer Garner cũng luôn yêu thích gương mặt mộc của mẹ. Khi rửa sạch lớp son phấn trên mặt, cô cảm thấy đó là phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình.

Jennifer Garner luôn chăm sóc đặc biệt cho làn da của mình. Tiết lộ về sở thích dùng mỹ phẩm, cô cho biết: "Tôi thích dùng sản phẩm chứa alpha hydroxy (axit) hoặc retinol. Tuy nhiên, tôi không cho rằng các sản phẩm đắt đỏ mới đem lại hiệu quả tốt. Tôi dùng nhiều loại mỹ phẩm, đặc biệt là kem chống nắng SPF 70."

Jennifer Garner sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, di truyền nhiều nét thanh tú từ mẹ. Từ nhỏ, cô đã học theo thói quen của mẹ là thường xuyên để mặt mộc hoặc chỉ trang điểm nhẹ nhàng để bảo vệ làn da.

Về mái tóc của Jennifer Garner, nó dày một cách đáng ngạc nhiên. Cô không tác động nhiều hóa chất hay thay đổi kiểu tóc thường xuyên, tránh cho việc tóc bị đứt gãy, xơ rối.

Còn về chuyện giữ gìn dáng vóc, Jennifer Garner chia sẻ: "Tôi thường phải kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể để tránh tình trạng tích tụ mỡ thừa." Bên cạnh đó, cô thường xuyên lui tới câu lạc bộ để luyện tập.

Đồng thời Jennifer Garner áp dụng chế độ ăn kiêng theo phương pháp "Fab Four". Tức là mỗi bữa ăn sẽ bao gồm 4 thành phần dinh dưỡng: protein, chất béo, chất xơ và rau xanh để giữ cho bạn no lâu hơn.

Chế độ ăn kiêng của Jennifer Garner còn bao gồm một loại sinh tố đặc biệt. Nó gồm bột protein collagen, hạt lanh, hạt chia, bơ hạnh nhân, sữa hạnh nhân, rau bina, nước đá và quả việt quất.

Theo Dân Việt

 

Liên kết hữu ích