Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân kiểm tra các công trình giao thông huyết mạch

19/04/2018 - 06:39

 - Ngày 18-4, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân dẫn đầu đoàn công tác đến khảo sát tiến độ thi công các tuyến đường giao thông quan trọng: Tỉnh lộ (TL) 955A (TP. Châu Đốc), TL948 (Tịnh Biên) và TL945 (Châu Phú).

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân: Kiểm tra các công trình giao thông huyết mạch

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân khảo sát TL 955A

Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu UBND tỉnh và các sở, ban, ngành cần ưu tiên đầu tư các công trình giao thông trọng điểm của tỉnh; giao Sở Giao thông- Vận tải (GT-VT) tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh kế hoạch đầu tư hợp lý đối với các công trình GT, đồng thời phân công rõ trách nhiệm giữa các cấp, các ngành và địa phương trong việc thực hiện.

Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu địa phương và ngành chức năng tích cực đẩy nhanh tiến độ thi công TL955A, đảm bảo việc tái định cư cho người dân thuộc diện phải di dời; Sở GT-VT có kế hoạch đẩy nhanh tiến độ giải ngân nguồn vốn thực hiện TL945 và tham mưu UBND tỉnh tranh thủ nguồn vốn thi công TL947 tại huyện Châu Phú.

Các sở, ban, ngành và địa phương cần kêu gọi và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp đầu tư, phát triển những công trình GT; có kế hoạch đề xuất Trung ương hỗ trợ thực hiện tuyến N1, tạo “cửa ngõ” thuận lợi từ TP. Hồ Chí Minh đến An Giang trong tương lai…

THANH TIẾN