Biến thể giá rẻ iPhone 9 6,1 inch rò rỉ với ba màu sắc rực rỡ

08/09/2018 - 15:22


Các biến thể màu sắc khác nhau như tin đồn về iPhone 6,1 inch (tạm gọi iPhone 9) mà Apple ra mắt vào đầu tuần sau vừa xuất hiện mang đến cho người dùng nhiều tùy chọn khá rực rỡ.

Các tùy chọn màu sắc được lộ diện có thể là của iPhone 9 sắp tới ẢNH: SLASHLEAKS

Theo PhoneArena, tin đồn về một lượng lớn màu sắc dành cho iPhone đã xuất hiện vào đầu năm nay, cho biết Apple đang làm việc với các nguyên mẫu màu sắc khác nhau, gồm trắng, đen, xám, đỏ, xanh, vàng, cam và vàng hồng. Điều này cho thấy sự đa dạng nhất về màu sắc mà Apple đang suy nghĩa. Mặc dù vậy, sẽ không bất ngờ khi chỉ có một lượng nhất định trong số này được ra mắt tại sự kiện ngày 12.9 tới đây.
Và theo các hình ảnh mới nhất, ba trong số các tùy chọn màu nói trên có khả năng sẽ được Apple công bố khi iPhone 9 ra mắt, bao gồm trắng, đỏ và xanh da trời sẫm. Cụ thể, hình ảnh cho thấy 3 chiếc iPhone 9 (hoặc nguyên mẫu) được hiển thị với mặt lưng có độ bóng cao và màu sắc bão hòa. Nếu nhìn kỹ, người dùng có thể thấy đây có vẻ là sự kết hợp của khung kim loại và phản chiếu dưới lớp kính bọc bên ngoài, giống như cách iPhone 8 và 8 Plus mang lại hiện nay.

Được biết iPhone 9 là mẫu iPhone rẻ nhất mà Apple sẽ ra mắt trong năm nay. Nó có màn hình LCD thay vì tấm nền OLED và chỉ có một camera ở mặt sau. Bên cạnh đó Apple còn tung ra bản kế nhiệm iPhone X với các cải tiến về hiệu suất và máy ảnh, được xem là bản nâng cấp S so với mô hình năm ngoái.

Góc nhìn cho thấy iPhone 9 cũng sẽ có mặt kính ở phía sau ẢNH: SLASHLEAKS

Cuối cùng, Apple sẽ tung ra biến thể cao cấp nhất mang tên iPhone Xs Max (nếu tin đồn gần đây là chính xác) đi kèm màn hình OLED 6,5 inch với các thông số kỹ thuật toàn diện. Các model iPhone mới sẽ đi kèm các tên mã N84 (bản LCD), D32 (bản kế nhiệm iPhone X) và D33 (iPhone Xs Max).

Theo Thanh Niên