Bình luận viên nhà đài BBC Sport xác nhận thông tin sa thải Jose Mourinho

28/08/2018 - 19:20

Theo đó, đài BBC cho biết trận thua Tottenham là giọt nước tràn ly để PGĐ Ed Woodward kết thúc mối quan hệ không yên bình với vị HLV này.

Sutton cho rằng Ed Woodward sẽ sớm nói lời chia tay với Jose Mourinho. Ảnh: Internet

Theo cựu tiền đạo của Celtic và giờ là BLV của BBC Chris Sutton thì Mourinho đã hoàn toàn bất lực trong trận thua 0-3 trước Tottenham sáng nay. Vị HLV này đã trải qua vài tháng tệ hại gần đây và chỉ có được hai chữ ký mới cho đội hình một sau một mùa hè chuyển nhượng ảm đạm. Mourinho cũng đã bộc lộ những sự bất đồng trong mối quan hệ với PGĐ Ed Woodward và hai trận thua liên tiếp trước Brighton và Spurs có thể khiến những người hâm mộ quay lưng lại với ông.

“Liệu ông ấy sẽ bị sa thải luôn trong sáng nay?” Sutton trả lời trên BBC 5Live. “Jose Mourinho nói ông ấy có mối quan hệ tốt với Ed Woodward nhưng nếu bạn tin điều đó, hẳn là bạn đang say. Người hâm mộ United vẫn ủng hộ ông ấy sau trận thua Brighton nhưng giờ thì tôi không chắc”.

Khẩu hiệu “sa thải” đã được vang lên sau trận thua với Tottenham và Sutton cho rằng United đang vật lộn vượt qua điều này.

“Giờ thì Man United sẽ như thế nào? Nếu họ vẫn hy vọng có danh hiệu, họ sẽ không thể làm điều ấy với Mourinho. Liệu M.U sẽ trở thành một Arsenal mới? Bạn không thể không ấn tượng với thành tích của Mourinho nhưng chúng ta đang sống ở hiện tại và United đang không đi đúng hướng với lối đá bóng bổng nhàm chán”.

M.U giờ đang xếp thứ 13, 6 điểm tụt lại so với Spurs, Liverpool và Chelsea. Nhưng quan trọng hơn là Sutton cho biết ông không nhìn thấy bất cứ sự lạc quan nào trong trận đấu dành cho M.U.

“Thật xấu hổ khi thua một trận đấu như vậy, 3-0, tôi không biết đội bóng và vị HLV của họ sẽ đi về đâu sau thất bại này. Tôi cũng không rõ về phản ứng của các fan vào cuối trận đấu. United đã ở một vị trí tốt vào cuối mùa giải trước nhưng họ vẫn đang trong quá trình tái xây dựng và cần phải phân biệt rõ điều đó”.

Theo Thể Thao Việt Nam