Bộ ba điện thoại iPhone 2019 sẽ ra mắt vào ngày 10-9?

18/08/2019 - 19:33

Apple đã tổ chức sự kiện báo chí ra iPhone mới thường niên vào khoảng thời gian này của tháng 9 trong bốn năm qua.

iPhone 2019 được cho là sẽ có ba camera phía sau. (Nguồn: todotech20.com)

Ngày công bố iPhone mới nhất của Apple có thể được ẩn trong phiên bản beta mới nhất của hệ điều hành iOS 13.

Apple đã phát hành iOS 13 beta mới nhất cho các nhà phát triển ứng dụng vào hôm 15/8. Theo 9to5Mac, phiên bản hệ điều hành này chứa một thư mục dữ liệu có tên là "Hold HoldRelease," hiển thị màn hình chính của iPhone với ngày được đặt là ngày 10/9. Điều này dẫn đến suy đoán Apple sẽ ra iPhone 2019 mới vào ngày này.

Apple đã tổ chức sự kiện báo chí ra iPhone mới thường niên vào khoảng thời gian này của tháng 9 trong bốn năm qua.

Một số nhà phân tích kỳ vọng iPhone 2019 sẽ là một sự thay đổi lớn so với các mẫu trước đó. Tuy nhiên, các nhà phân tích ngành công nghiệp chip chất bán dẫn của Barclays đã viết vào tháng 5 rằng họ dự đoán iPhone 2019 sẽ có một số thay đổi thiết kế tương đối ít trong khi một bản cập nhật quan trọng hơn, bao gồm các tính năng như hỗ trợ mạng 5G, sẽ ra mắt vào năm 2020.

Theo các tin đồn và dự báo trước đây, Apple dự kiến sẽ công bố ba chiếc iPhone mới vào tháng tới, bao gồm hai mẫu OLED 5,8 inch và 6,5 inch cao cấp hơn và một mẫu LCD 6,1 inch cấp thấp hơn. Các tính năng được đồn đại bao gồm camera phía sau ba ống kính trên các mẫu máy cao cấp hơn, pin lớn hơn, sạc hai chiều AirPods.

Hoạt động kinh doanh iPhone của Apple đã phải vật lộn với các xu hướng như sự sụt giảm tăng trưởng của nền kinh tế Trung Quốc và thực tế là khách hàng giữ thiết bị đang có của họ lâu hơn trước đây. Trong quý 3 tài khóa của Apple, doanh thu iPhone chiếm 48% tổng doanh thu. Đây là lần đầu tiên phân khúc iPhone chiếm chưa đến một nửa tổng doanh thu của Apple kể từ năm 2012.

Tuy nhiên, Apple đã tìm thấy các lĩnh vực tăng trưởng mới như thiết bị đeo, như Apple Watch và HomePod và các dịch vụ kỹ thuật số, như bán hàng trên App Store, đăng ký Apple Music và lưu trữ iCloud.

Theo VIỆT ĐỨC (Vietnam+)