Bốc thăm bóng đá nam ASIAD 2018 lần 3: Olympic Việt Nam thở phào

03/08/2018 - 19:41

Theo thông tin chính thức từ AFC, Olympic UAE sẽ chuyển từ bảng E sang bảng C thế chỗ Olympic Iraq rút lui, Olympic Việt Nam vẫn nằm ở bảng D.

Việc Olympic Iraq rút lui tại ASIAD 2018 khiến bảng C chỉ còn 3 đội là Olympic Trung Quốc, Olympic Timor Lester và Olympic Syria. Điều này khiến Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và BTC nước chủ nhà Indonesia phải vào cuộc.

Olympic UAE được chuyển từ bảng E sang bảng C thế chỗ Olympic Iraq.

Sau thời gian ngắn bàn bạc, các bên đi đến thống nhất không bốc thăm lại từ đầu môn bóng đá nam ASIAD 2018. Theo đó, Olympic UAE được chuyển từ bảng E sang bảng E thế chỗ của Olympic Iraq, các bảng đấu còn lại giữ nguyên.

Trước đó, vào ngày 25-7, Liên đoàn bóng đá châu Á và BTC đã tiến hành bốc thăm lần thứ 2, khi Olympic Palestine và Olympic UAE sai sót trong khâu đăng ký tham gia. Theo đó, Olympic Palestine được xếp vào bảng A và Olympic UAE được đưa vào bảng E.

Sau 2 lần phải điều chỉnh thì Olympic Việt Nam không ảnh hưởng. Theo đó, Olympic Việt Nam vẫn nằm ở bảng D với các đội Nhật Bản, Nepal và Pakistan.

Như vậy, sau 2 lần điều chỉnh bảng đấu sau lễ bốc thăm chính thức môn bóng đá nam ASIAD 2018 chỉ còn duy nhất bảng A là có 5 đội, các bảng còn lại đều có 4 đội./.

Kết quả bốc thăm môn bóng đá nam ASIAD 2018

Bảng A: Indonesia, Hong Kong, Lào, Đài Bắc Trung Hoa, Palestine

Bảng B: Thái Lan, Uzbekistan, Bangladesh, Qatar

Bảng C: Trung Quốc, Timor-Leste, Syria, UAE

Bảng D: Nhật Bản, Việt Nam, Pakistan, Nepal

Bảng E: Hàn Quốc, CH Kyrgyz, Malaysia, Bahrain

Bảng F: Triều Tiên, Ả Rập Xê Út, Iran, Myanamar

Theo HOÀNG YẾN (VOV)