Bundesliga: Bayern Munich thua ngược, Dortmund củng cố tốp 3

19/03/2018 - 09:12

Bayern Munich đã bất ngờ để thua ngược 1-2 trong chuyến làm khách trên sân của RasenBallsport Leipzig ở trận đấu muộn vòng 27 Bundesliga.

Sandro Wagner đưa Bayern vượt lên dẫn trước ở ngày phút 12 nhưng đội chủ nhà đã thi đấu tưng bừng thời gian sau đó và ngược dòng thành công nhờ các bàn thắng của Naby Keita và Timo Werner.

Werner khiến Bayern phải nếm mùi thất bại. (Nguồn: EPA)

Đây cũng là thất bại thứ 3 mà Hùm xám xứ Bavaria phải đón nhận ở Bundesliga mùa này và đều diễn ra trên sân khách - trước đó là thua Hoffenheim và Moenchengladbach.

Thất bại này khiến Bayern Munich vẫn chỉ có được 66 điểm, bị Schalke 04 thu hẹp khoảng cách xuống còn 17 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa sẽ khép lại.

Tuy nhiên, đoàn quân của huấn luyện viên Jupp Heynckes vẫn có thể vô địch tại Allianz Arena vào ngày 31/3 tới nếu họ đánh bại Dortmund trong khi Schalke không thắng.

Michy Batshuayi (giữa) giúp Dortmund giành chiến thắng. (Nguồn: iol.co.za)

Cũng ở loạt trận đêm qua, Dortmund đã củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng bằng chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Michy Batshuayi.

Chiến thắng này giúp đội chủ sân nhà Signal Iduna Park có được 48 điểm, nhiều hơn hai đội bám sau là Eintracht Frankfurt và Bayer Leverkusen lần lượt là 3 và 4 điểm.

Vòng 27 Bundesliga

Freiburg - VfB Stuttgart 1-2

Augsburg - Werder Bremen 1-3

Moenchengladbach - Hoffenheim 3-3

Eintracht Frankfurt - Mainz 05 3-0

Hamburger SV - Hertha Berlin 1-2

Wolfsburg - Schalke 04 0-1

Borussia Dortmund - Hannover 96 1-0

Cologne - Bayer Leverkusen 2-0

RB Leipzig - Bayern Munich 2-1

Theo Vietnam+