Burnley - MU: Đại tiệc mừng Sanchez

20/01/2018 - 08:16

Việc MU chỉ phải đụng độ với Burnley ở vòng 24 Premier League, do vậy đây là cơ hội cho Quỷ đỏ chuẩn bị chào đón Alexis Sanchez.

Mong muốn sớm có sự phục vụ của Alexis Sanchez, Ban lãnh đạo MU đang gấp rút hoàn tất những bước cuối cùng để đưa ngôi sao người Chile có thể cập bến Old Trafford ngay trong hôm nay


MU quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Burnley, dành tặng Alexis Sanchez. (Ảnh: Getty)

Cập bến MU, cầu thủ 29 tuổi này sẽ được nhận mức lương 350.000 Bảng- tuần, theo đó là tiền bản quyền hình ảnh lên tới 100.000 Bảng- tuần. Với mức lương 450.000 Bảng- tuần và anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Old Trafford cũng như Ngoại hạng Anh.

Ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, MU chỉ phải đụng độ với Burnley, đội bóng chỉ thắng 1 lần duy nhất trên tổng số 8 lần trước Quỷ đỏ, trong khi đó đội chủ sân Old Trafford đã có tới 4 chiến thắng.

Bên cạnh đó, thầy trò HLV Mourinho đang có phong độ khá tốt khi bất bại 7 lượt trận chỉ tính riêng Ngoại hạng Anh.Ở chiều ngược lại, Burnley mới phải đón nhận thất bại trước Leicester City trên sân King Power ở vòng 23.

Trái ngược với thành tích trên sân khách, thầy trò HLV Sean Dyche lại đang có phong độ tốt trên sân nhà khi giành được 2 chiến thắng gần nhất. Tuy nhiên Quỷ đỏ đang là đội có phong độ thi đấu trên sân khách ấn tượng khi chỉ để thua 2 lần trên tổng số 11 lần “xa nhà”.

Bên cạnh về những con số, MU còn có lợi thế về nhân sự khi chỉ thiếu vắng trung vệ Eric Bailly và tiền đạo Ibrahimovic. Trong khi đó, Burnley không có sự phục vụ của hàng loạt các trụ cột như Robbie Brady, Chris Wood hay Stephen Ward.

Vào lúc 22h00 ngày 20-1, MU sẽ làm khách trên sân Turf Moor của Burnley. Và hiện tại MU đang rất quyết tâm giành 3 điểm trước “hiện tượng” Burnley này, để dành tặng tân binh Alexis Sanchez.

Theo TRƯỜNG GIANG (VOV)

 

Liên kết hữu ích