Cà Mau cho phép ký hợp đồng lại với hàng trăm giáo viên mầm non

11/09/2018 - 13:51

Theo đó, Cà Mau cho phép tiếp tục ký hợp đồng với 330 giáo viên mầm non, hợp đồng đã ký trước với 258 giáo viên khối THPT.

A A

Liên quan vấn đề sắp xếp trường lớp, giáo viên tại Cà Mau, ngày 10-9, Sở GD-ĐT Cà Mau cho biết, Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau vừa có thông báo kết luận của Thường trực UBND tỉnh về vấn đề này.

Kết luận thể hiện nội dung cho tiếp tục ký hợp đồng lại và sẽ hợp đồng mới với hàng trăm giáo viên bậc Mầm non, Trung học Phổ thông (THPT).

Giáo viên bậc Mầm non và THPT ở Cà Mau sẽ tiếp tục được hợp đồng

Theo đó, Thường trực UBND tỉnh thống nhất cho tiếp tục hợp đồng với 330 giáo viên mầm non và hợp đồng thêm không quá 200 giáo viên. Đối với khối THPT, cho hợp đồng tiếp với 258 vị trí đã hợp đồng trước, đồng thời hợp đồng (ngắn hạn) thêm 118 giáo viên.

Riêng đối với bậc Tiểu học và Trung học cơ sở, Thường trực UBND tỉnh này yêu cầu Sở GD-ĐT và các địa phương tiếp tục có giải pháp sắp xếp biên chế dôi dư theo các văn bản chỉ đạo trước đó.

Trước đó, VOV đã thông tin, trong vấn đề rà soát sắp xếp lại trường lớp, giáo viên, tỉnh Cà Mau có hơn 1.400 giáo viên hợp đồng. Trong một cuộc họp báo, ngành chức năng tỉnh này cho biết sẽ cắt hợp đồng với các giáo viên hợp đồng.

Tuy nhiên, sau đó, ông Nguyễn Tiến Hải, Chủ tịch UBND tỉnh này khẳng định, sẽ không cắt hợp đồng những giáo viên hợp đồng mà thực hiện sắp xếp lại trường lớp, rồi sau đó mới sắp xếp giáo viên.

Theo VOV