Cà Mau điều tra cái chết bất thường của một ngư dân

30/05/2018 - 08:26

Công an tỉnh Cà Mau vừa cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một ngư dân.

A A

Công an Cà Mau đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của ngư dân Đạt

Nạn nhân được xác định là anh Huỳnh Văn Đạt 31 tuổi (ngụ huyện Kiên Hải, Kiên Giang).

Trước đó, rạng sang 28-5, thông qua điện thoại, anh Đoàn Sơn Em (47 tuổi, ngụ xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời) được người em rễ tên Tuấn (chưa rõ họ, ngụ tỉnh Kiên Giang), nhờ hỗ trợ tìm kiếm đò dọc (phương tiện di chuyển trên sông ở miền Tây) chạy ra biển để chở anh Đạt vào đất liền cấp cứu (do anh này đang nguy kịch). Nhận được tin, anh Sơn Em có gọi điện cho ông Lý Trường Hận 50 tuổi, hành nghề chạy đò dọc ở địa phương, ra biển để đưa anh Đạt vào đất liền.

Đi cùng ông Hận có một người tên Tùng và một nữa (chưa rõ danh tính), được anh Sơn Em nhờ đi cùng. Ra đến biển, ông Hận đón anh Đạt trên một chiếc tàu, và những ngư dân lạ mặt (chưa rõ số hiệu tàu). Khi tiếp nhận anh Đạt, chở vào đất liền, trên chiếc tàu lạ có 4 thuyền viên. Phương tiện của ông Hận đưa anh Đạt vào đất liền lúc 6 giờ sáng 28-5, đến nơi, người thân của anh Đạt đã đón từ trước nên thanh niên này nhanh chóng được đưa vào cấp cứu tại BV đa khoa tỉnh Cà Mau trong tình trạng nguy kịch.

Dù đã được các y bác sỹ nỗ lực cứu chữa, nhưng do vết thương quá nặng, nên anh Đạt đã tử vong lúc đến 8 giờ sáng cùng ngày.

Theo TRẦN DUY (Nông Nghiệp)