Cà Mau: Phát hiện cô giáo treo cổ tự tử trong chuồng gà

30/07/2018 - 22:27

Trong lúc đi soi cá về nhà, con trai bà Th. phát hiện mẹ tử vong trong tư thế treo cổ bên trong chuồng gà phía sau nhà.

A A

Chiều 30-7, ông Nguyễn Thanh Nhanh, Phó Chủ tịch UBND xã An Xuyên (TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) xác nhận, có vụ cô giáo treo cổ tự tử trong chuồng gà phía sau nhà riêng.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thanh Th. (SN 1970, ngụ ấp Tân Thuộc, xã An Xuyên, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau). Bà Th. là giáo viên lớp 5 của trường tiểu học N.T., xã An Xuyên, TP.Cà Mau.

Thông tin ban đầu, khoảng 0h15 ngày 25-7, anh Đinh Thế Tr. (con ruột bà Th.) đi ra ruộng soi cá về thì phát hiện bà Th. tử vong trong tư thế treo cổ bên trong chuồng gà. Tr. đã đưa người mẹ xuống rồi chạy vào nhà báo với gia đình.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã thông báo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã An Xuyên nhanh chóng xuống lập biên bản hiện trường.

Sau đó, đơn vị này đã trình báo vụ việc đến Công an TP.Cà Mau. Tuy nhiên khi lực lượng công an đến hiện trường thì gia đình đã đưa thi thể nạn nhân xuống.

Làm việc với cơ quan công an, ông Đinh Văn Đ. (chồng nạn nhân) và gia đình thống nhất không yêu cầu cơ quan công an khám nghiệm tử thi nên thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự theo phong tục địa phương.

Theo VIỆT TÂM (Người đưa tin)