Các mẫu áo thoáng mát kết hợp chân váy cho ngày thứ ba dịu dàng

16/04/2019 - 08:35

Mỗi sáng chuẩn bị đi làm chắc hẳn ai cũng loay hoay, không biết hôm nay mình nên mặc gì cho thoải mái và mát. Chuyên mục mặc đẹp mỗi ngày, sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu áo lụa, kết hợp với chân váy, cho cô nàng công sở.

Trang phục có chất liệu thoáng mát sẽ giúp phái đẹp thêm dịu dàng và dễ chịu khi đi làm. Thay vì các mẫu áo thiết kế trên vải tweed, nỉ, dạ... những chất liệu vải mang lại sự thông thoáng cao thường được ưu tiên ở thời tiết ẩm ương này.

Những mẫu áo lụa mỏng, nhẹ và mềm mại sẽ khiến phái đẹp sẽ trở nên dịu dàng hơn khi đến văn phòng.

Sơ mi cổ điển tay lỡ được cắt may trên các chất liệu vải gam màu thanh nhã. Phối hợp cùng các kiểu áo này, chị em văn phòng có thể chọn thêm chân váy đen các dáng bút chì, váy midi hay váy chữ A dáng ngắn.

Chiffon lụa cũng là sản phẩm được các nàng sành điệu yêu thích trong mùa nắng. Sản phẩm có độ rủ vừa phải nhằm tôn nét mảnh mai cho hình thể.

Set đồ cho nàng công sở hiện đại gồm áo blouse trắng đi kèm quần âu ống ôm. Sandal cao gót vừa tôn dáng vừa giúp đôi chân thông thoáng hơn trong những ngày nắng cao điểm.

Chất liệu voan lụa lại được dùng để mang tới các mẫu áo xếp layer, áo bèo nhún tăng sự yểu điệu cho người mặc.

Áo lụa tạo khối cầu vai bắt mắt, chân váy ôm vải ren, clutch gọn gàng hài hòa màu sandal cao gót cho những buổi họp quan trọng hay tham gia hội thảo.

Sử dụng trang phục màu pastel, xanh bạc hà cùng tông trắng luôn mang lại tổng thể dịu mắt.

Áo tay loe vẫn chưa thể hiện dấu hiệu lỗi mốt, vì thế các nàng vẫn có thể ung dung diện kiểu trang phục này cùng các mẫu chân váy ren sexy.

Phong cách thanh lịch cho chị em văn phòng vào mùa nắng với áo lụa rũ vai, chân váy bút chì xẻ tà và sandal màu nude quai mảnh.

Theo TRANG NHUNG (Nguoiduatin)