Các sao lộng lẫy trên thảm đỏ Grammy 2018

29/01/2018 - 16:27

Lễ trao giải âm nhạc uy tín hàng đầu thế giới, Grammy lần thứ 60 đã chính thức diễn ra và cứ đến hẹn lại lên, dân tình luôn nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện lộng lẫy và đầy bất ngờ của các nghệ sĩ yêu thích của mình trên thảm đỏ.

Lady Gaga xuất hiện sớm nhất tại thảm đỏ Grammy năm nay. Vốn được biết đến là một nghệ sĩ khá cầu kỳ khi xuất hiện trước công chúng, đặc biệt là không ít lần gây sốc khi xuất hiện tại thảm đỏ Grammy như trình diễn trong "vỏ trứng không lồ" hay cưỡi ngựa đến thảm đỏ...

...thì lần xuất hiện này của cô được coi là khá...đơn giản. Tuy vậy, đơn giản không có nghĩa là xuề xòa. Tại lễ trao giải năm nay, cô nhận 2 đề cử quan trọng là Trình diễn pop hay nhất và Album giọng pop xuất sắc.

Gaga trong bộ cánh quyến rũ và bông hồng trắng cài trên vai để ủng hộ cho chiến dịch #Metoo, chống lại nạn xâm hại tình dục đang ngày càng bị phơi bày tại Hollywood.

Lana Del Rey cạnh tranh Gaga ở hạng mục Album giọng pop xuất sắc với The Lust For Life.

Pink vẫn luôn cá tính và nổi bật dù xuất hiện ở bất kỳ đâu.

Kesha, nữ ca sĩ trải qua nhiều thăng trầm trong quãng thời gian vừa qua với vụ kiện producer cũ quấy rối tình dục, cũng đã trở lại với Album Rainbow.

Anna Kendrick, nữ diễn viên với giọng hát cao vút cũng xuất hiện tại Grammy năm nay. Cô đã kết thúc năm 2017 với phần mới nhất của bộ phim âm nhạc được ưa thích "Pitch Perfect 3"

Miley Cyrus, công chúa Disney một thời thay đổi hình ảnh cứ phải gọi là không thể theo kịp, mới năm 2013 còn nổi loạn tất cả các sân khấu tại Hollywood với hình ảnh "nóng mắt" thì năm qua lại bất ngời quay lại hình ảnh của một cô gái mang hơi hướng dòng nhạc "đồng quê" hơn

Ca sĩ nóng bỏng Bebe Rexha

Nữ Rapper sinh năm 1992, Cardi B, với thành công trên mọi bảng xếp hạng trong năm qua

DJ Khaled và gia đình

Chrissy Teigen và John Legend

Sam Smith, nam ca sĩ đến từ Anh Quốc, anh cũng từng là con cưng của Grammy khi giành nhiều "kèn vàng" tại lễ trao giải năm 2015, trong đó có Bài hát của năm và Thu âm của năm...

Cậu út nhà Jonas, Nick Jonas đã trưởng thành hơn rất nhiều so với thời kỳ ban nhạc Jonas Brothers còn hoạt động. Joe hiện đã có thành công nhất định trong sự nghiệp âm nhạc và còn lấn sang cả điện ảnh. Bộ phim gần nhất anh tham gia có tên Jumanji đã phá đảo mọi bảng xếp hạng doanh thu phòng vé cuối năm.

Cựu siêu mẫu Đức Heidi Klum

Kelly Clarkson

Camila Cabello sau khi tách khỏi Fifth Harmony và giành được nhiều thành công trong năm qua, đặc biệt là với ca khúc Havana

Rita Ora

Theo CAND