Cận cảnh laptop gaming Acer Nitro 7 phiên bản 2019 tại Việt Nam giá 35 triệu

22/07/2019 - 14:41

Mới đây, Acer Nitro 7 2019 thiết kế vỏ nhôm 3 mặt khắc hoạ tiết vân xước, cấu hình mạnh mẽ chip xử lý thế hệ 9, ổ cứng SSD và nhiều tính năng độc quyền đã chính thức cập bến thị trường Việt với mức giá 35 triệu đồng.

Mẫu laptop Acer Nitro 7 phiên bản 2019 có thiết kế sang trọng và cứng cáp với lớp vỏ nhôm 3 ở cả 3 mặt (ngoài, trong và đáy). Acer còn góp phần tạo nên vẻ hầm hố, mạnh mẽ cho chiếc laptop gaming này bằng những đường hoạ tiết vân xước chéo cùng tông màu chủ đạo Đỏ - Đen ở mọi chi tiếc, từ hốc tản nhiệt cho đến bàn phím (cụm WASD nổi nhất), touchpad...

Viền màn hình Nitro 7 2019 cũng chỉ có 7,4mm.

Đen - Đỏ là tông màu chủ đạo của máy trong mọi chi tiết.

Nhờ sử dụng chất liệu chủ yếu là kim loại nên thân máy tuy rất chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo được độ mỏng (19,9mm) quá ổn so với những chiếc laptop thuộc dòng gaming. Bản lề của Nitro 7 khá cứng cáp và ổn định khi sử dụng nhưng vẫn đủ linh hoạt để người dùng có thể mở nắp máy chỉ bằng 1 tay.

Acer Nitro 7 được trang bị hệ thống tản nhiệt hai quạt cùng chức năng Coolboost , tăng tốc độ hai cánh quạt lên 10% và giảm nhiệt độ CPU/GPY 9%. Hốc xả nhiệt cũng được tăng từ 1 hốc (Nitro 5) lên 2 hốc giúp quá trình xả nhiệt hiệu quả hơn, giữ cho nhiệt độ máy luôn được cân bằng.

Dòng Nitro 7 2019 được trang bị CPU Intel thế hệ 9 và GPU NVIDIa series 16, cấu hình tuỳ chọn tối đa với GPU 1660Ti, 32GB RAM, 2 TB HDD & 512GB SSD chạy RAI0 (hai khe M.2). Ngoài ra, một điểm nổi bật của máy sẽ khiến nhiều game thủ mê mẩn là màn hình Full HD có tần số quét lên đến 144Hz và độ phản hồi nhanh 3ms.

Đèn bàn phím nổi bật.

Máy còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối chuẩn gồm USB Type C 3.1, USB 3.0, USB 2.0, HDMI... Chip Killer Ethernet E2500 tích hợp sẵn có khả năng tối ưu băng thông internet, giảm giật lag trong khi chơi game. Acer Nitro 7 hiện là laptop gaming phổ thông duy nhất được trang bị Killer Ethernet cho phép game thủ toàn quyền kiểm soát lưu lượng truy cập mạng của họ và phân độ ưu tiên các luồng dữ liệu sử dụng tài nguyên mạng. Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng Acer Network Optimizer (phần mềm) với cơ chế hoạt động tương tự như Killer Ethernet.

Acer Nitro 7 2019 cũng được trang bị phím nóng Nitro Sense giúp người dùng khởi chạy ngay lập tức phần mềm Nitro Sense. Đây là ứng dụng cho phép bạn điều khiển tốc độ quạt và theo dõi nhiệt độ cũng như ép xung quạt với chức năng Coolboost khi cần thiết.

Một số tính năng phụ khác bao gồm phần mềm âm thanh Waves MaxxAudio và Acer TrueHarmony giúp nâng cao chất lượng âm thanh, tăng khả năng tái tạo âm thanh.

Acer Nitro 7 phiên bản 2019 được bán ra với mức giá 34,99 triệu đồng và được hưởng chế độ bảo hành nhanh, đảm bảo thời gian hỗ trợ trong vòng 3 ngày và sẽ đổi máy mới cho người dùng nếu quá 3 ngày mà vẫn chưa khắc phục được lỗi.


 

lap