Cận cảnh tạo hình đầy mới lạ của công chúa Elsa trong “Frozen 2“

17/10/2019 - 09:02

Nếu như khán giả quen thuộc với hình ảnh công chúa kiêu sa với bím tóc dày đặc trưng thì hẳn sẽ rất thích thú với Elsa khác lạ với mái tóc buông xoã.

Ra mắt phần 1 vào năm 2013, "Frozen" là cú chuyển mình đầy ấn tượng của Disney khi phá vỡ mô típ truyền thống về tình yêu cổ tích giữa công chúa - hoàng tử, đề cao tình cảm gia đình và xây dựng hình ảnh công chúa Elsa đậm nét nữ quyền. Sau 6 năm chờ đợi, "Frozen 2" (Tựa Việt: Nữ Hoàng Băng Gía 2) là phần phim tiếp theo sẽ ra mắt các khán giả năm nay với sự đầu tư vượt bậc từ câu chuyện, kỹ thuật đồ họa, bối cảnh phim và mới đây nhất là tạo hình cùng sức mạnh đáng kinh ngạc của Elsa được hé lộ trong trailer cuối cùng mà Disney tung ra trước khi khởi chiếu.

Tạm “nghỉ xả hơi” sau các diễn biến đầy kịch tích của bộ phim trong những phút nhá hàng trước đó, mở đầu trailer lần này khán giả được gặp lại “cây cười” của xứ Arendelle – chàng người tuyết Olaf đáng yêu và tinh nghịch trong các hình dáng ngộ nghĩnh sau khi đã được Nữ hoàng băng giá Elsa “nâng cấp” để không còn bị tan chảy nữa. Thế nhưng ngay sau đó, chuyến hành trình đi tìm kiếm tiếng gọi mà Elsa nhận được phải bắt đầu để kịp cứu lấy Vương quốc và bảo vệ thần dân của mình. 

can canh tao hinh day moi la cua cong chua elsa trong "frozen 2" hinh 1

Các bối cảnh mới được mở ra liên tục, từ tòa lâu đài quen thuộc của gia đình Elsa…cho đến những vùng núi đá chập chùng kì bí. Sắc xanh của băng tuyết dần được thay bằng sắc đỏ của rừng lá thu, nơi bộ tứ Elsa – Anna – Kristoff – Olaf phải đối diện với những nhân vật chưa từng được biết đến và những hiểm nguy đang rình rập. 

can canh tao hinh day moi la cua cong chua elsa trong "frozen 2" hinh 2

Tạo hình mới của Elsa trong phần 2 gây bất ngờ cho khán giả. 

Nếu như khán giả đã luôn quen thuộc với hình ảnh công chúa Elsa kiêu sa với bím tóc dày đầy đặc trưng thì hẳn sẽ rất thích thú với một Elsa đầy khác lạ với mái tóc buông xõa tự nhiên vô cùng gần gũi trong lần trở lại lần này. Liệu sự khác biệt ở mái tóc Elsa có liên quan gì đến sức mạnh mới của nàng không? Sứ mệnh giải cứu Vương quốc sẽ được Elsa thực hiện như thế nào?

"Frozen 2" sẽ chính thức khởi chiếu vào 22-11.

Theo HẠNH LÊ (VOV)