Cần Thơ: Cô gái bị người tình đâm nguy kịch tính mạng

05/04/2018 - 21:09

Chiều 5-4, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, các bác sĩ đang tích cực cứu chữa cho nữ bệnh nhân N.T.L.H. (31 tuổi, ngụ xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) bị đâm thủng tim, vết thương rất nặng.

A A

 Anh T.  đang được cấp cứu tại bệnh viện

Trước đó, vào chiều ngày 4-4, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ tiếp nhận hai bệnh nhân được đưa từ huyện Phong Điền ra Cần Thơ cấp cứu trong tình trạng vết thương nhiều máu. Cụ thể, nam bệnh nhân được người nhà cho biết là L.T.T. (37 tuổi, ngụ xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ), còn nữ bệnh nhân tên N.T.L.H. (SN 1987, ở cùng địa phương).

Sau khi cấp cứu, các bác sĩ phát hiện anh T. bị đâm thủng cơ hoành trái, thủng bao tử… Ngay lập tức được các bác sĩ điều trị tích cực và đến nay tình hình sức khỏe của nam bệnh nhân này tạm ổn, qua cơn nguy kịch. Đối với nữ bệnh nhân H.  thì bị vật nhọn đâm thủng tim ở thất trái và nhĩ phải, vết thương rất nặng. Dù các bác sĩ đã tích cực cấp cứu, nhưng tình hình khá xấu, nạn nhân nguy kịch…

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, vào chiều 4-4, khi chị H. đang ngồi ở ghế đá trước nhà, thì anh T. tìm đến nói chuyện. Một lúc sau 2 người xảy ra bất đồng. Anh T. bất ngờ lấy dao đâm vào ngực chị H. khiến chị này ngã gục; tưởng chị H. đã chết nên anh T. dùng dao đâm vào bụng tự vẫn.

Theo NGỌC DÂN (Sài Gòn Giải Phóng)