Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018: Công Phượng, Quang Hải là ứng viên hàng đầu

27/10/2018 - 19:49

Trang chủ AFF Cup xếp Công Phượng, Quang Hải ở hai vị trí đầu tiên trong danh sách ứng viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2016 thuộc về Chanathip Songkrasin. Năm nay, giải thưởng cá nhân danh giá nhất giải đấu chắc chắn sẽ đổi chủ do cầu thủ có biệt danh "Messi Thái" không có tên trong danh sách đội tuyển Thái Lan.

Trang chủ AFF Cup liệt kê 6 cái tên được kỳ vọng sẽ giành tỏa sáng để giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải, trong đó Quang Hải và Công Phượng được nhắc đến đầu tiên.

"Điều đáng chú ý là ngay ở lần đầu tiên dự AFF Cup, chỉ 16 tháng sau khi ra mắt đội tuyển quốc gia, Nguyễn Quang Hải đã là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải", trang chủ AFF Cup giới thiệu về tiền vệ của đội tuyển Việt Nam.

"Mới 20 tuổi nhưng đã sở hữu tài năng xuất chúng và được nhiều đội bóng châu Á theo đuổi, đây sẽ là giải đấu để tiền vệ này khẳng định sự tiến bộ ở tầm quốc tế".

Công Phượng là một trong những ứng viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018.

Trong khi đó, Công Phượng cũng được mong đợi sẽ trở thành trụ cột của đội tuyển Việt Nam trên hành trình chinh phục chức vô địch AFF Cup.

"Một đại diện khác của thế hệ cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam là tiền vệ/tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ đảm nhiệm vai trò sáng tạo trên hàng công của ứng cử viên vô địch", trang chủ AFF Cup viết về Công Phượng.

Bốn cái tên còn lại trong danh sách là Stefano Lilipaly (Indonesia), Thitipan Puangchan (Thái Lan), Manuel Ott (Philippines) và Safawi Rasid (Malaysia).

Theo VTC