Champions League: Ronaldo ‘tịt ngòi’, Juventus... mất thắng ở Madrid

19/09/2019 - 08:30

Juventus đã bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng đầy luyến tiếc trên sân Atletico Madrid sau khi bị đối thủ ngược dòng gỡ hòa 2-2 ở lượt trận mở màn bảng D Champions League diễn ra rạng sáng nay (19.9, giờ VN).

Juvenus đánh rơi chiến thắng trên sân Atletico Madrid một cách luyến tiếc AFP

Tiền vệ người Mexico Hector Herrera (Atletico Madrid) chính là người phá hỏng bữa tiệc chiến thắng của Juventus ngay trên sân Wanda Metropolitano với bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 90 và khiến đoàn quân HLV Maurizio Sarri trở lại Ý chỉ với 1 điểm.

Ronaldo mờ nhạt trong lần trở lại thủ đô Madrid AFP

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, Juventus đã gần như nắm trong tay chiến thắng khi vượt lên dẫn trước 2 bàn do công của Juan Cuadrado (phút 48) và Blaise Matuidi (phút 65). Tuy nhiên, Atletico Madrid đã làm trận đấu trở nên kịch tính khi thực hiện một cuộc ngược dòng ở 20 phút cuối. Đội bóng thủ đô Madrid khởi đầu với bàn rút ngắn tỷ số của Stefan Savic từ một pha dứt điểm cự ly gần ở phút 70, trước khi tân binh Herrera đánh dấu ngày ra mắt hoàn hảo sau khi gia nhập Atletico Madrid từ Porto ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Sau trận đấu, HLV Sarri không giấu được sự thất vọng trong cuộc họp báo khi cho biết Juventus đã mất 2 điểm trong trận mở màn Champions League mùa này. “Thật đáng tiếc chúng tôi đã hòa trận này. Đó là một vị đắng trong miệng khi Juventus đã nắm trong tay chiến thắng với một thế trận rất tốt. Chúng tôi cần phải cải thiện tinh thần và sự tập trung. Mọi thứ đã được lên kế hoạch và được thực hiện mỗi ngày trong đào tạo với quyết tâm giành 3 điểm, nhưng những bàn thua thực sự là cái giá rất đắt”, HLV Sarri cho biết.

Herrera đã phá hỏng bữa tiệc chiến thắng của Juventus với bàn gỡ hòa ở phút cuối AFP

Ở trận này, đội bóng của HLV Diego Simeone đã khởi đầu khá tốt khi liên tục tạo ra áp lực về phía khung thành Juventus trong hiệp 1. Trong đó, điều thành công nhất là việc Atletico Madrid đã phong tỏa được sự lợi hại của siêu sao Cristiano Ronaldo trong suốt trận đấu. Đây cũng là cuộc đụng độ thú vị giữa Ronaldo và người được xem là hậu duệ của mình ở bóng đá Bồ Đào Nha là tài năng trẻ Joao Felix. Tuy nhiên, niềm hy vọng lớn nhất của 2 đội bóng không để lại nhiều dấu ấn ở cuộc đối đầu lần này.
Ở trận đấu còn lại bảng D, Leverkusen đã khởi đầu Champions League trong nỗi thất vọng khi gục ngã trên sân nhà trước Lokomotiv Moscow với tỷ số 1-2 dù chơi áp đảo suốt 90 phút.

Kết quả Champions League

Bảng A

Club Brugge 0 - 0 Galatasaray

Paris Saint-Germain 3 - 0 Real Madrid

Bảng B

Olympiacos 2 - 2 Tottenham

Bayern Munich 3 - 0 FK Crvena Zvezda

Bảng C

Dinamo Zagreb 4 - 0 Atalanta

Shakhtar Donetsk 0 - 3 Manchester City

Bảng D

Atletico Madrid 2 - 2 Juventus

Bayer Leverkusen 1 - 2 Lokomotiv Moscow

Theo Thanh Niên