Champions League: Xác định được 8 đội bóng giành vé knock-out

28/11/2018 - 08:39

Sau Barcelona, 7 đội bóng khác cũng đã ghi tên mình vào vòng knock-out Champions League sau khi loạt trận diễn ra rạng sáng 28/11 khép lại.

7 đội bóng đã giành quyền đi tiếp này gồm có Bayern Munich, Ajax (bảng E), Manchester City (bảng F), Real Madrid, AS Roma (bảng G), Juventus, Manchester United (bảng H).

Fellaini (trái) ghi bàn đưa Manchester United vào vòng 1/8. (Nguồn: Reuters)

Ở loạt trận sáng nay, tại bảng E, Bayern Munich đã có chiến thắng hủy diệt 5-1, trong đó Robert Lewandowski đã lập cú đúp để đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ thứ 7 cán mốc 50 bàn thắng tại Champions League.

Kết quả này giúp Hùm xám đi tiếp với 12 điểm và cùng Ajax (10 điểm) giành vé đi tiếp. Trận cuối cùng vòng bảng giữa hai đội chỉ mang tính chất phân định ngôi đầu.

Bảng đấu này cũng đã khép lại khi suất xuống chơi Europa League thuộc về Benfica, còn AEK Athens bị loại.

Aguero cũng đã giúp Man City sớm giành vé đi tiếp. (Nguồn: Daily Mail)

Ở bảng F, Manchester City đã giành quyền đi tiếp với 10 điểm sau trận hòa 2-2 với Lyon, trong khi Shakhtar Donetsk đã có được quyền tự quyết trong tay sau chiến thắng 3-2 trước Hoffenheim.

Tấm vé còn lại của bảng sẽ được quyết định sau trận "sinh tử" giữ Shakhtar Donetsk (5 điểm) và Lyon (7 điểm) vào ngày 13-12.

Bảng G cũng đã sớm ngã ngũ khi xác định xong hai đội giành vé đi tiếp là Real Madrid và AS Roma. Nhà đương kim vô địch có 12 điểm và chắc chắn giành ngôi đầu bảng khi có hơn Roma 3 điểm và có thành tích đoối đầu tốt hơn.

Tại bảng H, Juventus đã có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Valencia, trong khi Manchester United giành kết quả tương tự trước Young Boys. Kết quả này giúp Juventus (12 điểm), Manchester United (10 điểm) thẳng tiến vòng 1/8.

Theo ĐỖ HUY (Vietnam+)