Châu Phú ra quân Sinh hoạt hè, Chiến dịch Mùa hè tình nguyện và Tháng hành động vì trẻ em năm 2019

31/05/2019 - 14:49

 - Sáng 31-5, tại xã Bình Thủy, Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè huyện Châu Phú tổ chức Lễ ra quân Sinh hoạt hè – Chiến dịch Mùa hè tình nguyện – Tháng hành động vì trẻ em năm 2019.

Trao quà cho các học sinh

 Hớt tóc miễn phí cho các thiếu nhi trên địa bàn xã Bình Thủy

Sơn mới các dụng cụ vui chơi cho thiếu nhi tại 2 trường Mầm non ở địa phương

Gian hàng 0 đồng phục vụ thức ăn, nước uống và dụng cụ học tập

Với chủ đề “Tăng cường phát huy quyền trẻ em trong việc tham gia vào những vấn đề có liên quan đến trẻ em” và “Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số”, các hoạt động Sinh hoạt hè, Chiến dịch Mùa hè tình năm 2019 ở huyện Châu Phú sẽ hướng đến việc tạo ra các sân chơi giải trí lành mạnh cho thanh thiếu nhi, gắn với việc giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội. Tăng cường quan tâm, giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế, khuyết tật, nhằm giúp các em vượt qua mặc cảm, hòa nhập cộng đồng...

Tại buổi lễ, Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè huyện đã trao 20 phần quà, 5 xe đạp cho học sinh, 2 bộ máy tính cho xã đoàn Bình Thủy.  Đồng thời, tổ chức các hoạt động: hớt tóc miễn phí cho thiếu nhi; gian hàng 0 đồng phục vụ thức ăn, nước uống và dụng cụ học tập cho trên 200 học sinh trên địa bàn xã Bình Thủy; sơn mới các dụng cụ vui chơi cho thiếu nhi tại 2 trường Mầm non ở địa phương. 

MỸ LINH