Chelsea bán thành công Hazard

06/05/2019 - 15:09

CLB Chelsea đã chính thức chia tay tiền đạo trẻ tuổi Kylian Hazard - em trai của tiền vệ Eden Hazard.

Kylian Hazard năm nay mới 23 tuổi, gia nhập ​Chelsea vào 2017 từ đội bóng Ujpest của Hungary. Cầu thủ này vẫn chưa có cơ hội được thi đấu cho đội 1 của Chelsea, anh chủ yếu thi đấu cho các cấp độ đội trẻ của “The Blues” trong 2 năm qua. Mùa này, Kylian Hazard đầu quân cho Cercle Brugge ở quê nhà Bỉ theo dạng cho mượn và thi đấu khá thành công. Anh đã ghi 4 bàn sau 21 lần ra sân.

 chinh thuc: chelsea ban thanh cong hazard hinh anh 1

Tỷ phú Roman Abramovich.

Ông Francois Vitali, Giám đốc của CLB Cercle Brugge xác nhận trên trang chủ đội bóng rằng, họ đã chiêu mộ thành công Kylian Hazard theo một bản hợp đồng 4 năm thay vì cho mượn:

"Kylian là cầu thủ trẻ, sở hữu tiềm năng vô cùng lớn. Tôi thực sự hạnh phúc khi cậu ấy quyết định tiếp tục gắn bó với Cercle Brugge, coi Cercle Brugge như là nơi để phát triển sự nghiệp".

 chinh thuc: chelsea ban thanh cong hazard hinh anh 2

Tài năng trẻ Kylian Hazard.

"Cercle Brugge có lịch sử, có những dự án lớn trong tương lai. Việc sở hữu Kylian như là viên gạch đầu tiên trong quá trình xây dựng thế hệ mới. Chúng tôi sẽ còn đem về nhiều bản hợp nữa thể hiện tham vọng ở mùa giải tới của CLB. Bây giờ, chào mừng Kylian Hazard, chúc mừng anh với bản hợp 4 năm với Cercle Brugge".

Không chỉ cậu em vừa mới rời Chelsea, cậu anh Eden Hazard được cho là đã có những đàm phán với Real Madrid và rất có thể cũng sẽ chia tay “The Blues” hè này.

Theo CHIÊU DƯƠNG (Dân Việt)