Chelsea lên tốp 4 Premier League sau trận hòa tại Stamford Bridge

23/04/2019 - 08:15

Chesea chỉ có thể giành được 1 điểm sau trận hòa thất vọng 2-2 trước Burnley ngay trên sân nhà Stamford Brige ở trận cầu muộn nhất vòng 35 Premier League.

Chesea chỉ có thể giành được 1 điểm sau trận hòa thất vọng 2-2 trước Burnley ngay trên sân nhà Stamford Brige ở trận cầu muộn nhất vòng 35 Premier League.

Chelsea trở lại tốp 4 Premier League.

Kết quả này giúp cho The Blues leo lên vị trí thứ tư Premier League nhưng sẽ phải đối mặt với vô vàn khó khăn trong cuộc đua tốp 4.

Chelsea hiện tại đang có trong tay 67 điểm, hơn Arsenal 1 điểm và Manchester United 3 điểm, nhưng họ lại thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Arsenal sẽ đòi lại vị trí này từ tay thầy trò huấn luyện viên Maurizio Sarri nếu như họ có điểm trước Wolverhampton Wanderers ở trận đá bù diễn ra vào rạng sáng 25-4.

Chelsea len top 4 Premier League sau tran hoa tai Stamford Bridge hinh anh 1

Ở trận đấu rạng sáng nay, Chelsea đã chủ động chơi dâng cao để tìm kiếm bàn thắng, nhưng họ lại sớm phải nhận "gáo nước lạnh" khi để cho Burnley có bàn mở tỷ số 1-0 sau bàn thắng tuyệt đẹp của Jeff Hendrick.

Bất ngờ phải nhận bàn thua, Chelsea đã vùng lên mạnh mẽ và họ liên tiếp có 2 bàn thắng của N'Golo Kante (phút 12) và Gonzalo Higuain (14), để dẫn ngược 2-1.

Tuy nhiên, đến phút 24, Burnley lại khiến người hâm mộ Chelsea "chết lạnh" với bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Ashley Barnes.

Sang hiệp 2, Chelsea chơi ép sân và tạo ra vô số cơ hội ngon ăn, nhưng cuối cùng đã phải ngậm ngùi rời sân chỉ với kết quả 2-2 khi không thể có thêm bàn thắng nào vào lưới Burnley./.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)