Chelsea 'trói chân' Kante bằng mức lương kỷ lục

31/07/2018 - 20:07

Ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng tăng lương cho N'Golo Kante lên mức 290.000 bảng/tuần để thuyết phục tiền vệ người Pháp gia hạn hợp đồng mới.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Chelsea hồi mùa Hè năm 2016, Kante đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình “The Blues”. Tuy không nổi trội ở khả năng ghi bàn nhưng tiền vệ người Pháp luôn thi đấu ổn định và là chỗ dựa đáng tin cậy của các đồng đội.

Hiện tại, Kante đang được đánh giá lầ tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới. Mặc dù có chiều cao khiêm tốn (1m68), song ngôi sao 27 tuổi lại sở hữu nền tảng thể lực cực kỳ sung mãn, lối chơi tốc độ cùng khả năng tranh chấp bóng tay đôi cực tốt.

Gia hạn hợp đồng với Chelsea, Kante sẽ hưởng lương 290.000 bảng/tuần.

Thời gian gần đây, 2 gã nhà giàu Paris Saint-Germain và Real Madrid đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Kante. Điều đó khiến Ban lãnh đạo Chelsea không khỏi lo lắng.

Nhằm tránh “đêm dài lắm mộng”, các quan chức Chelsea đã bắt đầu tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng mới với Kante. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới tháng 6-2021.

Theo tiết lộ của tờ The Times, nếu đồng ý cam kết tương lai lâu dài với Chelsea, Kante sẽ hưởng mức lương lên tới 290.000 bảng/tuần, gấp đôi mức lương hiện tại. Điều đó đồng nghĩa với việc, tuyển thủ Pháp sẽ trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất trong lịch sử “The Blues”.

Hiện tại, tiền vệ Eden Hazard đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội hình Chelsea với mức thu nhập 220.000 bảng/tuần. Cùng với đó là bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6-2020.

Theo Dân Việt