Chỉ cần gật đầu, Gareth Bale sẽ vượt mặt cả Cristiano Ronaldo

22/07/2019 - 19:18

Nếu đồng ý sang Trung Quốc, tiền đạo xứ Wales sẽ được hưởng mức lương "khủng khiếp" là 4 triệu bảng mỗi tháng.

Thông tin được tờ The Sun đăng tải vào ngày 22-7 cho biết "gã nhà giàu" của Chinese Super League là CLB Beijing Guoan sẵn sàng trả cho chân sút hiện đang khoác áo Real Madrid khoản lương 1 triệu bảng mỗi tuần (tức là 4 triệu bảng/tháng).

Cần biết với mức lương đó Bale sẽ vượt mặt cả Cristiano Ronaldo khi mức lương mà chân sút người Bồ đang nhận tại Juve chỉ ở mức (945 nghìn bảng/tuần). Thậm chí nếu tính đến thu nhập thực tế từ lương thì có thể Bale có qua mặt được cả Messi (1,7 triệu bảng/tuần) khi mà thuế thu nhập của Trung Quốc hiện giờ được cho là thấp hơn ở Tây Ban Nha.

Gareth Bale sẽ hưởng mức lương "cao ngất" 1 triệu bảng/tuần nếu tới Trung Quốc.

Sau 6 năm thi đấu cho Real Madrid, Gareth Bale đã chơi 231 trận ghi 102 bàn thắng tuy nhiên mối lương duyên này hiện đang được cho là đã đến hồi kết thúc. Mới đây,  tại International Champions Cup 2019 HLV Zinedine Zidane đã sử dụng hầu hết các cầu thủ ngoại trừ tiền đạo người xứ Wales.

Chưa dừng lại ở đó HLV người Pháp còn có một phát biểu khá sốc. "Bale không được thi đấu hôm nay vì cậu ấy sắp phải rời Real Madrid. Chúng tôi hy vọng điều này sẽ sớm xảy ra, vì đó là thứ tốt nhất cho tất cả mọi người. Thậm chí nếu đi ngay trong ngày mai thì càng tốt. Hiện tại, câu lạc bộ đang đàm phán để Bale tìm bến đỗ mới", Zidane tuyên bố.

Hiện tại, Bale còn giao kèo với Real tới năm 2022, và anh được cho là cầu thủ hưởng lương cao nhất Los Blancos. Chính vì mức lương quá cao nên có rất ít đội bóng đủ tiềm lực tài chính để đón Bale rời Bernabeu hè này.

Theo Công An Nhân Dân