Chốt danh sách 20 cầu thủ U18 Việt Nam tham dự giải U18 Quốc tế

16/04/2019 - 19:53

Sau một thời gian tập trung, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố 20 cái tên sẽ lên đường tham dự giải U18 Quốc tế diễn ra ở Hồng Kông, Trung Quốc.

Chiều nay 16-4, LĐBĐ Việt Nam (VFF) và HLV Hoàng Anh Tuấn đã công bố danh sách chính thức của ĐT U18 Việt Nam tham dự giải U18 Quốc tế diễn ra ở Hồng Kông bắt đầu từ ngày 19-4 tới.

Trong bản danh sách mà HLV Hoàng Anh Tuấn công bố có sự góp mặt của 20 cái tên tốt nhất của chúng ta ở thời điểm hiện tại. Đây là sự ghi nhận sau những nỗ không biết mệt mỏi của các cầu thủ trẻ trong thời khá dài và đặc biệt là ở những giải đấu diễn ra gần đây.

20 tuyển thủ đã được lựa chọn để lên đường tham dự giải U18 Quốc tế diễn ra ở Hồng Kông bắt đầu từ ngày 19-4.

Trong số 20 tuyển thủ được lựa chọn cho giải đấu lần này, CLB SLNA có nhiều cầu thủ được triệu tập nhất với 4 cầu thủ. Các lò đào tạo nổi tiếng khác như HAGL, Hà Nội hay PVF cũng không tỏ ra kém cạnh khi đều có 3 cầu thủ được góp mặt. Ngoài ra, những cầu thủ đã có màn trình diễn tốt ở VCK U19 Quốc gia vừa rồi của An Giang, Đà Nẵng hay Viettel đều được trao cơ hội để thể hiện mình.

Gương mặt được kỳ vọng nhiều nhất của U18 Việt Nam ở giải đấu này không ai khác chính là Nguyễn Văn Tạo. Anh đã chơi tuyệt hay và góp công rất lớn vào chức vô địch của U19 tuyển chọn Việt Nam tại giải giao hữu U19 Quốc tế 2019. Tiền đạo gốc Hải Dương được ví như "Công Phượng phiên bản 2.0" bởi anh có thân hình nhỏ con nhưng kỹ thuật, tốc độ cũng như những pha đột phá và dứt điểm có nhiều nét rất giống với người đàn anh ở ĐTQG Việt Nam.

Nguyễn Văn Tạo được dự đoán là cầu thủ nguy hiểm nhất trên hàng công của U18 Việt Nam bởi anh là mẫu cầu thủ có tính đột biến cực cao trong mỗi tình huống tấn công.

Giải U18 Quốc tế Hồng Kông sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 22-4. Tại giải đấu lần này sẽ có bốn đội tranh tài bao gồm U18 Việt Nam, U18 Singapore, U18 Myanmar và chủ nhà U18 Hồng Kông.

Danh sách chính thức 20 tuyển thủ tham dự giải U18 Quốc tế:

Y Ê Li Ni Ê, Quan Văn Chuẩn, Phan Tuấn Tài, Bùi Tiến Sinh, Trần Mạnh Quỳnh, Nguyễn Xuân Bình, Đặng Quang Tú, Hồ Khắc Lương, Nguyễn Nhật Minh, Nguyễn Nhĩ Khang, Nguyễn Thanh Khôi, Phạm Văn Hữu, Võ Minh Trọng, Kha Tấn Tài, Nguyễn Văn Tùng, Vũ Tiến Long, Võ Nguyên Hoàng, Huỳnh Công Đến, Trần Hoàng Phúc, Phạm Xuân Tạo.

Theo UÔNG ĐÀM LINH (Người Đưa Tin)