Chủ tịch FIFA gửi lời cảm ơn Hà Nội FC

16/09/2018 - 20:48

CLB Hà Nội FC đã nhận được lời chúc mừng và cám ơn từ chủ tịch FIFA Infantino.

Với chiến thắng trước CLB SLNA ở vòng 21 V-League 2018, CLB Hà Nội đã chính thức lên ngôi vô địch mùa giải 2018, trở thành đội bóng vô địch mùa giải sớm nhất trong lịch sử khi lên ngôi vương sớm đến 5 vòng đấu. Đây là lần thứ tư Hà Nội FC giành ngôi vô địch của giải đấu quốc nội chuyên nghiệp nhất của bóng đá Việt Nam.

Với chức vô địch sớm, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã hoàn thành một nửa mục tiêu đặt ra trước thềm mùa giải và có thể tập trung toàn lực cho Cup Quốc gia, đồng thời chuẩn bị cho AFC Cup tới đây. Trong suốt mùa giải 2018, đội bóng thủ đô đã thể hiện một sức mạnh áp đảo với một đội hình có chiều sâu, đồng đều ở cả ba tuyến so với phần còn lại.

Với những thành tích đáng nể này, HLV Chu Đình Nghiêm cùng các học trò đã nhận được thư chúc mừng của ông Infantino, người đứng đầu của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

Trong bức thư gửi đến Chủ tịch VFF - Lê Hùng Dũng vào ngày 12-9 vừa qua, ông Infantino gửi lời chúc mừng và cám ơn đến VFF cùng Hà Nội trong việc truyền tải những hình ảnh của bóng đá đến người hâm mộ.

"Sự quyết tâm của tất cả các thành viên CLB Hà Nội đã mang về chức vô địch cho toàn đội. Tôi xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện, ban lãnh đạo cũng như những người hâm mộ của đội bóng vì thành tích ấn tượng này.

Thay mặt cho toàn thể cộng đồng bóng đá, tôi muốn cảm ơn Liên đoàn bóng đá Việt Nam và CLB Hà Nội FC vì đã góp phần truyền tải những thông điệp tích cực về bóng đá."

Theo BẠCH DƯƠNG (Tổ quốc)