Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ

08/03/2018 - 05:24

 - Sáng 7-3, Chủ tịch UBND tỉnh Vương Bình Thạnh đã có buổi tiếp ngài K. Srikar Reddy - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đến chào xã giao.

Quang cảnh buổi tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ K. Srikar Reddy

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Vương Bình Thạnh đã giới thiệu khái quát với ngài Tổng Lãnh sự Ấn Độ về tình hình kinh tế - xã hội, những tiềm năng, lợi thế của tỉnh An Giang. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thời gian tới, An Giang và Ấn Độ sẽ tăng cường hợp tác ở các lĩnh vực, trong đó tập trung vào nông nghiệp và du lịch. Lãnh đạo tỉnh cam kết sẽ luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của các doanh nghiệp… Hiện nay, An Giang đang chú trọng phát triển ngành du lịch, nhất là du lịch tâm linh. Do đó, mong Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ là cầu nối giới thiệu các doanh nghiệp, nhà đầu tư Ấn Độ có kinh nghiệm trong lĩnh vực này giúp An Giang nghiên cứu phát triển ngành du lịch, cũng như hợp tác xây dựng các sản phẩm du lịch tâm linh độc đáo mang lại lợi ích cho cả 2 bên.

Tổng Lãnh sự Ấn Độ K. Srikar Reddy tại TP. Hồ Chí Minh cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo tỉnh An Giang. Ngài Tổng Lãnh sự Ấn Độ đánh giá cao thành tựu, vị thế và tiềm năng của An Giang. Đồng thời, thông tin về mối quan hệ hợp tác giữa Ấn Độ với Việt Nam thời gian qua.

Tin, ảnh: THU THẢO