Chủ tịch UBND tỉnh Vương Bình Thạnh chúc mừng năm mới xuân Mậu Tuất 2018

15/02/2018 - 22:00

 - Kính thưa toàn thể Nhân dân, cán bộ và chiến sĩ tỉnh nhà...

Nhân dịp năm mới 2018 và đón Tết cổ truyền Mậu Tuất, thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi thân ái gửi đến toàn thể Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ trong tỉnh và các đồng hương An Giang đang sinh sống, học tập và làm việc ở ngoài tỉnh lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm 2017 đã khép lại, với nhiều khó khăn, thách thức, thời tiết diễn biến thất thường, đã ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình sản xuất và đời sống của Nhân dân trong tỉnh, nhưng với sự quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, tỉnh ta đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng. 

Trước thềm năm mới, An Giang hân hoan đón nhận thêm niềm vui lớn, khi được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt “Quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch Quốc gia núi Sam”, tạo tiền đề giúp du lịch An Giang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh.

Năm 2018, là năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ X của Đảng bộ tỉnh, với truyền thống đoàn kết, thống nhất, quyết tâm đổi mới và hành động theo hướng chuyển dịch mạnh mẽ hai lĩnh vực mũi nhọn: nông nghiệp và du lịch, Đảng bộ An Giang sẽ thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ kinh tế - xã hội, phấn đấu xây dựng hình ảnh An Giang “An toàn - Văn minh - Thân thiện” ngày càng lan tỏa khắp trong và ngoài nước.

Thời khắc giao thừa đã điểm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, tôi xin kính chúc toàn thể Nhân dân, cán bộ và chiến sĩ tỉnh nhà, người dân An Giang đang sống xa quê, các tình nguyện viên nước ngoài đang làm việc tại An Giang một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng!

Chủ tịch UBND tỉnh Vương Bình Thạnh