Chủ tịch UBND tỉnh Vương Bình Thạnh chúc Tết các đồn Biên phòng ở An Phú

28/01/2019 - 13:43

 - Sáng 28-1, Chủ tịch UBND tỉnh Vương Bình Thạnh đến thăm, chúc Tết Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Vĩnh Hội Đông (An Phú).

Tại mỗi nơi đến, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống của cán bộ, chiến sĩ và công tác triển khai nhiệm vụ chính trị năm 2018, kế hoạch thực hiện năm 2019 của các đơn vị, kết quả công tác phối hợp giữa Bộ đội Biên phòng với những ngành liên quan.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng thông tin đến các cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng kết quả các sự kiện chính trị quan trọng, cũng như những thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh nhà đạt được trong năm qua. Qua đó, mong muốn  lực lượng Bộ đội Biên phòng tiếp tục phát huy truyền thống của ngành, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ biên giới, thực hiện tốt công tác sẵn sàng chiến đấu, nhất là trước, trong và sau Tết Nguyên Đán 2019

Nhân dịp năm mới 2019, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Vương Bình Thạnh chúc các cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng hưởng một mùa xuân an lành, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó.

 Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Vương Bình Thạnh đã đến thăm, chúc Tết gia đình chính sách trên địa bàn huyện An Phú và TP. Châu Đốc; Đại đội thông tin Núi Sam (Bộ Quốc phòng); Trung tâm nuôi dưỡng người già – trẻ mồ côi TP. Châu Đốc và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Vương Bình Thạnh thăm, chúc Tết 2 Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình và Vĩnh Hội Đông

Tin, ảnh: THANH TIẾN