Chuyển hồ sơ vụ 'cầm nhầm' xe Lexus sang Công an TP.Cần Thơ

05/03/2018 - 15:32

Sau khi có kết quả định giá xe Lexus trong vụ 'cầm nhầm' xe này ở một khách sạn tại TP.Cần Thơ, Cơ quan CSĐT Công an Q.Ninh Kiều đã chuyển hồ sơ sang Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ.

A A

Ô tô Lexus được định giá 2,8 tỉ đồng - Ảnh: Mai Trâm

Ngày 5-3, Cơ quan CSĐT Công an Q.Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) cho biết sau khi củng cố hồ sơ, khởi tố vụ án, khởi tố bị can (cho tại ngoại) đối với Đinh Thanh Sơn (32 tuổi, ngụ xã Đông Phong, H.Nho Quan, Ninh Bình) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản, Cơ quan CSĐT Công an Q.Ninh Kiều đã gởi yêu cầu định giá xe Lexus BS 51F - 354.10, là tang vật của vụ án đến Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự.

Qua định giá, Hội đồng định giá kết luận xe ô tô trên có giá 2,8 tỉ đồng. Do vậy theo quy định, vụ án trộm cắp tài sản xảy ra tại khách sạn Phương Nga ( P.An Hội,Q.Ninh Kiều) vào tối 19.2, thuộc thẩm quyền điều tra của Cơ quan điều tra Công an TP.Cần Thơ.

Riêng về việc khi kiểm tra xe ô tô trên do Sơn điều khiển đi cùng với bạn là anh Phùng Văn Khánh, Công an Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ phát hiện trong giỏ đồ đựng cá nhân của Sơn có 2 viên nén ma túy được gói trong tờ tiền và trong giỏ đựng đồ cá nhân của nhân của Khánh có 1 túi ni lông nẹp miệng bên trong chưa các tinh thể không màu (nghi là ma túy).

Hiện Công Q.Cái Răng đang tiếp tục làm rõ để xử lý hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Như Thanh Niên đã thông tin, lúc hơn 20 giờ ngày 19-2, lực lượng tuần tra CSGT, Công an TP.Cần Thơ nhận được tin báo của chủ khách sạn Phương Nga về vụ việc ô tô hiệu Lexus BS 51F - 354.10 của khách đang thuê phòng tại khách sạn này bị lấy cắp và đối tượng trộm xe đang tẩu thoát khỏi trung tâm thành phố qua hướng cầu Cần Thơ.

CSGT TP.Cần Thơ đã chặn bắt được xe ô tô nói trên khi xe đang lưu thông ra khỏi trung tâm Cần Thơ về hướng cầu Cần Thơ đi TP.HCM.

Qua làm việc, hai người trên xe khai tên là Đinh Thanh Sơn và Phùng Văn Khánh (23 tuổi, ngụ Hà Nội). Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện số ma túy nói trên.

Theo Thanh Niên