CLB Hải Phòng bị phạt 50 triệu, Mạc Hồng Quân bị đình chỉ 2 trận

27/04/2018 - 15:53

Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành nhiều quyết định kỷ lục đối với các câu lạc bộ và cầu thủ vi phạm kỷ luật ở vòng 6 V-League 2018.

Mạc Hồng Quân (áo xanh) bị đình chỉ thi đấu 2 trận. (Ảnh: Trung Nguyên/TTXVN)

Cụ thể, VFF đã quyết định phạt ban tổ chức trận đấu của câu lạc bộ bóng đá Than Quảng Ninh 30 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong sân vận động và bắn pháo thiên thanh từ bên ngoài vào sân trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Nam Định trên sân Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Câu lạc bộ Hải Phòng bị phạt 50 triệu đồng do để xảy ra tình trạng cổ động viên Hải Phòng đốt pháo sáng trong sân vận động trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá TP.HCM và Hải Phòng trên sân Thống Nhất.

Liên quan đến trận đấu này, VFF cũng đã phạt ban tổ chức câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng cổ động viên Hải Phòng đốt pháo sáng trong sân vận động.

Ban kỷ luật cũng đã quyết định đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp đối với Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) và Trần Mạnh Cường (Nam Định) do có hành vi bạo lực trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Than Quảng Ninh và Nam Định trên sân Cẩm Phả, Quảng Ninh./.

Theo ĐỖ HUY (Vietnam+)

 

Liên kết hữu ích