Công Phượng chính thức ra mắt Sint-Truidense, mang số áo 15

05/07/2019 - 19:30

"Sint-Truidense V.V và Hoàng Anh Gia Lai đã ký hợp đồng với 'Messi Việt Nam' vào ngày 5-7," thông báo được đăng tải trên trang chủ của Sint-Truidense V.V.

Hình ảnh Công Phượng với số áo 15 được đăng trên trang chủ của Sint-Truidense V.V. (Nguồn: stvv.com)

Cách đây hơn 1 giờ, trên trang chủ, câu lạc bộ Sint-Truidense V.V đã chính thức đăng tải thông báo về bản hợp đồng mang tên Nguyễn Công Phượng.

"Sint-Truidense V.V và Hoàng Anh Gia Lai đã ký hợp đồng với 'Messi Việt Nam' vào ngày 5-7. Cầu thủ này sẽ tham gia tập luyện cùng đội bóng sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế," thông báo trên trang chủ của Sint-Truidense V.V.

"Công Phượng là ngôi sao đang lên của bóng đá Việt Nam, từng có 2 lần xuất ngoại sang Nhật Bản và Hàn Quốc. Anh ấy là cầu thủ giàu kinh nghiệm quốc tế."

Trong thông báo chính thức, Sint-Truidense V.V dẫn lời phát biểu của Công Phượng tại buổi lễ ký hợp đồng. "Xin chào, tôi là Nguyễn Công Phượng. Tôi rất vui khi sớm trở thành một phần của Sint-Truidense V.V. Tôi thực sự mong chờ ra mắt câu lạc bộ tuyệt vời này."

Đáp lại, Giám đốc điều hành của Sint-Truidense V.V, Takayuki Tateishi nói: "Tôi vui mừng được thông báo cầu thủ số 10 người Việt Nam sẽ đến Sint-Truidense V.V vào đầu mùa giải 2019-20. Tôi đã xem Công Phượng thi đấu với Tomiyasu tại Asian Cup vào tháng 1 và thấy được tiềm năng của cầu thủ này. Tôi mong muốn được nhìn thấy cậu ấy trở thành cầu thủ mạnh mẽ trong đội hình của chúng tôi."

Sáng nay (5-7), Công Phượng đã chính thức ký vào bản hợp đồng gia nhập Sint-Truidense VV. Tiền đạo số 10 này sẽ thi đấu cho đội bóng Bỉ theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Hoàng Anh Gia Lai.

Đây là lần thứ 3 Công Phượng ra nước ngoài thi đấu, nhưng là lần đầu tiên tiền đạo này sang châu Âu. Trước đó, hai câu lạc bộ nước ngoài mà Công Phượng từng khoác áo là Mito Hollyhock (Nhật Bản) và Incheon United (Hàn Quốc).

Câu lạc bộ Sint-Truidense V.V cũng đã trao cho Công Phượng áo đấu số 15.

Theo Vietnamplus