Công Trí tiếp tục mở màn Tuần thời trang quốc tế Xuân Hè 2018

08/03/2018 - 14:47

Sau 6 mùa Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week, Nguyễn Công Trí luôn là nhà thiết kế được đơn vị tổ chức chọn mở màn. Và mới đây, anh đã chính thức xác nhận sẽ tiếp tục mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè tổ chức từ ngày 19 đến 22-4, tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Nói về Nguyễn Công Trí, bà Trang Lê - Chủ tịch tuần thời trang cho biết: “Tôi luôn luôn ngưỡng mộ tài năng thiết kế của Nguyễn Công Trí và anh là niềm tự hào của thời trang Việt Nam. Vì vậy, được hợp tác với Công Trí là vinh dự rất lớn cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.”

Bộ sưu tập "Thứ sáu của Chị" từng gây ấn tượng mạnh. (Ảnh: BTC)

Sau thành công của bộ sưu tập “No.8” năm 2014, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên con đường thiết kế của mình khi hai mùa liên tiếp nhận được lời mời tham gia Tokyo Fashion Week 2015, năm 2016 với ba bộ sưu tập “Lúa” và “Em Hoa,” “Cô gái của kẻ lạ và tôi.” Hầu hết các bộ sưu tập được lấy cảm hứng chủ đạo là vẻ đẹp của con người và quê hương Việt Nam.

Ở Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông năm 2017 anh đã thổi làn gió mới cho dòng thời trang ứng dụng với bộ sưu tập “Thứ Sáu của Chị.”

Chính sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng thiết kế của Nguyễn Công Trí đã chinh phục những khách hàng khó tính, những ngôi sao trong làng giải trí Việt như Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Thanh Hằng, Hoa hậu Phạm Hương, ca sỹ Tóc Tiên...

Gần đây nhất, Nguyễn Công Trí là nhà thiết kế Việt Nam đầu tiên trở trở thành nhà thiết kế cho các ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới, như những ca sỹ nổi tiếng Rihanna, Katy Perry, Gwen Stefani.

Nguyễn Công Trí cũng đã chính thức trở thành nhà thiết kế thời trang Việt Nam đầu tiên có tên trong danh sách những thành viên của Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á, vào năm 2014.

Ca sỹ Rihanna chọn thiết kế trong bộ sưu tập "Em hoa" của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. (Ảnh: BTC)

Theo MAI MAI (Vietnam+)