Cristiano Ronaldo được trả lương cao gấp trên 3 lần cầu thủ Serie A

05/09/2018 - 08:45

Cristiano Ronaldo được Juventus trả lương hậu hĩnh, đó là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, việc một thông tin gần đây tiết lộ anh được mức lương chính xác anh nhận được khiến không ít người bị sốc.

Với tài năng và tên tuổi, Ronaldo xứng đáng được trả lương hậu hĩnh. Ảnh: PA Sport

Theo nhật báo thể thao Tuttosport (Italy), ngôi sao người Bồ Đào Nha được trả lương cao gấp ít nhất là trên 3 lần so với các cầu thủ khác tại Serie A.

Kể từ khi chuyển đến Turin với bản hợp đồng trị giá 88 triệu bảng Anh từ Real Madrid mùa hè này, tiền đạo ngôi sao chưa ghi được bàn ở một trận đấu chính thức trong khuôn khổ Serie A.

Dù vậy, anh được cho là đã có thể bỏ túi được khoản tiền không tưởng là một phần của bản hợp đồng kéo dài 4 năm có điều khoản lương là 28 triệu bảng Anh (31 triệu Euro) mỗi năm.

Với con số được công bố này, lương năm của Cristiano Ronaldo thậm chí còn cao hơn cả tổng lương cầu thủ của 10 CLB khác của Serie A.

Chú thích ảnh

Từ con số báo chí Italy tiết lộ, trang Bleacher Report làm một thống kê cho thấy lương của Ronaldo còn cao hơn tổng số lương mà 10 CLB khác trả cho cầu thủ của mình.

Như vậy, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng Ballon d'Or có mức lương gấp tới trên 3 lần cầu thủ được trả lương cao thứ nhì tại Serie A là Gonzalo Higuain.

Con số cụ thể mà tờ báo thể thao kể trên công bố cho thấy tiền đạo người Argentina Gonzalo Higuain nhận lương 9 triệu bảng Anh (9,5 triệu Euro) mỗi mùa tại Milan. Sau Higuain, Ronaldo có mức thu nhập gấp 4 lần người đồng đội Paulo Dybala, có mức lương 6,6 triệu bảng Anh (7 triệu Euro) mỗi mùa.

Theo MINH ĐĂNG (Báo Tin Tức)