Cuốn hút bảo tàng về chú chuột Mickey trẻ mãi không già

24/06/2019 - 15:58

Một bảo tàng về chú chuột Mickey đã được xây dựng tại khu Downtown Disney, ở thành phố Anaheim, Tây Nam California, nhân dịp sinh nhật lần thứ 90 của chú chuột đáng yêu này.

Một bảo tàng về chú chuột Mickey đã được xây dựng tại khu Downtown Disney, ở thành phố Anaheim, Tây Nam California nhân dịp sinh nhật lần thứ 90 của chú chuột đáng yêu này.

Bảo tàng có tên gọi Pop-up Disney mở cửa từ tháng 4 đến tháng 10 tới. Khi đến với bảo tàng, du khách có cơ hội được chiêm ngưỡng hàng loạt phòng trưng bày theo chủ đề, khơi gợi trí tưởng tượng về chú chuột Mickey độc nhất vô nhị.

Tổng cộng 8 phòng trưng bày trong bảo tàng thể hiện nhiều đề tài tưởng tượng khác nhau như Mickey và Tình yêu của Minnie, Tình bạn của Mickey, Mickey vòng quanh thế giới và Mickey tại Disneyland.

(Nguồn: Simplemost)

Mỗi căn phòng đem đến những hình ảnh sống động lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình của hãng Walt Disney.

Bố cục mang xu hướng nghệ thuật hiện đại, những thiết kế bắt mắt và đầy màu sắc trong bảo tàng là bối cảnh tuyệt vời cho những bức ảnh chụp cả gia đình hoặc những bức ảnh selfie của du khách đến bảo tàng.

Quản lý cấp cao của Pop-up Disney, Tim Molyneux cho biết bảo tàng thu hút khoảng 1.500 khách thăm quan mỗi ngày từ khắp nơi trên thế giới.

Ông cho biết thêm bảo tàng mang tính tương tác cao, thân thiện với truyền thông xã hội và là nơi lý tưởng để chụp ảnh. Nơi đây đã chứng kiến một số khoảnh khắc khó quên của du khách như những bữa tiệc sinh nhật và lễ cầu hôn.

Chuột Mickey là biểu tượng của hãng phim hoạt hình Walt Disney thuộc Công ty Walt Disney và là một trong những biểu tượng được biết đến trên toàn thế giới.

Chú chuột ngộ nghĩnh này được họa sỹ Ub Iwerks tạo ra vào năm 1928 và được ông Walt Disney lồng tiếng.

Hãng Walt Disney ấn định ngày sinh của chú chuột là ngày 18-11-1928, thời điểm tung ra bộ phim "Tàu hơi nước Willie," một trong những phim hoạt hình có lồng tiếng đầu tiên và được xem là sự ra mắt của Mickey và bạn gái Minnie.

Theo NGUYỄN HẰNG (Vietnam+)