Cướp ném mìn, dùng súng cướp 40 triệu đồng của cửa hàng Viettel

14/01/2019 - 09:54

Sau khi ném quả mìn trên tay xuống đất, kẻ bịt mặt đã dùng súng đe dọa nhân viên cửa hàng Viettel ở Đà Nẵng và cướp 40 triệu đồng.

Tối 13-1, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị này đang điều tra, truy tìm nam thanh niên sử dụng hung khí xông vào một cửa hàng Viettel để cướp tài sản.


Cửa hàng Viettel bị cướp.

Thông tin ban đầu, khoảng 12h20 cùng ngày, một nam thanh niên chạy xe máy hiệu Suzuki trùm kín mặt, đội mũ bảo hiểm đến dừng trước cửa hàng Viettel trên đường Nguyễn Lương Bằng (phường Hòa Khánh Bắc).

Sau đó, kẻ này vào trong cửa hàng Viettel và ném một quả mìn xuống đất. 

Lúc này, một nhân viên trong cửa hàng là chị Nguyễn Trúc H. (SN 1992, trú quận Liên Chiểu) bị kẻ lạ mặt dùng súng đe dọa, cướp đi số tiền 40 triệu đồng mà chị H. được khách hàng gửi trong ngày.

Sau khi đoạt được số tiền trên trong khoảng thời gian ngắn 27 giây (trích xuất từ camera cửa hàng - PV), kẻ bịt mặt lên xe tháo chạy.

Theo người dân sinh sống gần cửa hàng bị cướp, thời điểm chị H. bị khống chế, bảo vệ của cửa hàng đang đi vệ sinh. Ngay khi phát hiện sự việc, bảo vệ đã cầm quả mìn ném ra ngoài nhưng rất may không nổ.

Theo THANH BA (VTC News)