Cựu sao Việt - Thái cùng giao lưu đá bóng từ thiện tại miền Tây

01/04/2019 - 09:12

Hàng loạt ngôi sao một thời đang làm công tác huấn luyện ở Việt Nam và Thái Lan đã cùng tề tựu về Bến Tre dự trận đấu giao hữu từ thiện nhiều ý nghĩa.

A A

HLV Thế Anh trong một pha xử lý ở trận đấu từ thiện xây dựng nhà tình thương tại Bến Tre. ĐÌNH PHONG

50.100.000 đồng là số tiền quyên góp được từ các tấm lòng hảo tâm cũng như của cả cầu thủ hai đội bóng công an tỉnh Bến Tre và PTV Sài Gòn sau trận bóng thiện nguyện “Xây Nhà Tình Thương” cho bà Bùi Thị Hằng, trú tại ấp Tiên Tây Thượng, xã Tiên Thủy, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Tham gia trận bóng đá Thiện nguyện này, phía đội Công An Bến Tre có sự góp mặt của thượng tá Hồ Nam Hưng, phó trưởng phòng công tác Đảng và công tác Chính trị, công an tỉnh Bến Tre trong cương vị trưởng đoàn.

Còn lại có trung tá Võ Thanh Sơn, đại úy Nguyễn Trường Giang, đại úy Nguyễn Bé Xuân cùng các chiến sĩ công an thành phố Bến Tre.

Bên phía các cẩu thủ của PTV SÀI GÒN có diễn viên - doanh nhân Huỳnh Trang Nhi làm trưởng đoàn cùng các phóng viên, biên tập viên thể thao đang công tác ở các cơ quan báo, đài tại TP.HCM.

Có thể kể tên nhà báo Trần Hải (Thể thao & Văn hóa), Thanh Điệp (Báo Thanh Niên), Đức Đồng (VNExpress), Việt Cường (Báo Công an TP.HCM), Tuấn Hữu (24h.com), Quốc Thắng (VTV)...

Ngoài ra, tham gia trận đấu trong màu áo PTV Sài Gòn còn có các cựu tuyển thủ quốc gia đang làm HLV như Đoàn Hoàng Sơn, Nguyễn Thế Anh và đặc biệt là sự góp mặt của cựu tuyển thủ quốc gia Thái Lan, trợ lý của Kiatisak HLV Apisit Khaikaew.

CLB PTV Sài Gòn và đội bóng công an tỉnh Bến Tre cùng quyên góp trong trận giao hữu từ thiện ở Bến Tre. ĐÌNH PHONG

Bà Huỳnh Trang Nhi cho biết, đây là trận đấu mang ý nghĩa nhân văn sấu sắc, được tận mắc chứng kiến các hoàn cảnh khó khăn như thế này thực sự rất cảm động và xót xa.

Trong khi đó thượng tá Hồ Nam Hưng cho biết: “Bến Tre còn có rất nhiều hoàn cảnh khó khăn tương tự, rất cần những tấm lòng hảo tâm từ các mạnh thường quân, từ các tổ chức thiện nguyện.

Chúng tôi cảm thấy việc làm như thế này rất ý nghĩa và càng muốn được lan tỏa nhiều hơn nữa như từ các tổ chức như PTV Sài Gòn”.

Kết thúc trận đấu, đội công an tỉnh Bến Tre dành chiến thắng 4-3 trước đội bóng đá PTV Sài Gòn. 

Theo ĐÌNH PHONG (Thanh Niên)