Cựu Tổng thống Mỹ Obama và phu nhân bước chân vào điện ảnh

22/05/2018 - 19:27

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và Đệ nhất Phu nhân Michelle đã ký thỏa thuận sản xuất phim cho hãng truyền hình trực tuyến Netflix.


Tờ Guardian (Anh) cho biết ông Obama và bà Michelle sẽ đóng góp nhiều ý tưởng cho những thể loại đa dạng trên Netflix từ phim tài liệu, phim dài tập có kịch bản và chương trình thực tế… 

Cựu Tổng thống Mỹ Obama và phu nhân. Ảnh: AP

Cựu Tổng thống Mỹ chia sẻ: “Một trong những niềm vui giản đơn của chúng tôi khi còn phụng sự người dân là được gặp gỡ nhiều cá nhân tuyệt vời thuộc mọi tầng lớp xã hội và giúp họ chia sẻ kinh nghiệm với mọi người. Đó là lý do tôi và Michelle rất hân hạnh khi hợp tác cùng Netfix. Chúng tôi hy vọng có thể phát hiện và bồi dưỡng những nhân vật tài năng, sáng tạo và tạo cảm hứng truyền thụ sự thấu cảm và am hiểu".

Tờ New York Times (Mỹ) trước đây từng đưa tin rằng ông Obama đã đàm phán để phát triển chương trình “nhấn mạnh về các câu chuyện truyền cảm hứng” thay vì tập trung vào chỉ trích Tổng thống đương nhiệm Donald Trump.

Người phụ trách nội dung của Netflix, ông Ted Sarandos, chia sẻ: “Ông Barack Obama và bà Michelle là một trong những người của công chúng được ngưỡng mộ và nổi tiếng nhất trên thế giới. Họ có tiềm năng khám phá và lan tỏa câu chuyện của những con người đã tạo ra khác biệt trong cộng đồng và được kỳ vọng giúp thế giới thay đổi tốt đẹp hơn”.
Dịch vụ truyền hình trực tuyến Netflix đã chi hàng tỷ USD mỗi năm cho các chương trình riêng của hãng như Stranger Things và The Crown. Hiện nay có 125 triệu tài khoản đăng ký sử dụng dịch vụ của Netflix.

Netflix được thành lập năm 1997 và có trụ sở tại Los Gatos, bang California. Ban đầu, Netflix tập trung vào việc đặt hàng đĩa DVD qua mạng Internet. Đến năm 2007, Netflix bắt đầu cho ra đời dịch vụ cung cấp phim và chương trình giải trí tới thẳng máy tính cá nhân. 

Người sử dụng Netflix sẽ chi trung bình 8 USD/tháng để tiếp cận kho phim và chương trình giải trí khổng lồ trên máy tính, điện thoại di động... Họ hoàn toàn có thể tùy ý dừng, tua hoặc xem lại phim mà không bị làm phiền bởi quảng cáo.

Theo HÀ LINH (Báo Tin tức)

 

Liên kết hữu ích