Đại biểu HĐND 3 cấp tiếp xúc cử tri xã Bình Long

01/11/2018 - 15:36

 - Sáng 1-11, đoàn đại biểu HĐND 3 cấp đã tiếp xúc 60 cử tri xã Bình Long (Châu Phú) trước kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh (khóa IX).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Bình Long bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện và xã Bình Long đạt được trong năm 2018. Đồng thời, đánh giá cao sự quan tâm của chính quyền các cấp trong việc “Tiếp bước đến trường” cho học sinh nghèo và đầu tư xây dựng hồ bơi tại các điểm trường trên địa bàn.

Theo đó, các cử tri kiến nghị  đoàn đại biểu HĐND 3 cấp một số vấn đề tồn tại ở địa phương, như: tình trạng nông dân sản xuất nông nghiệp không theo quy hoạch và xả rác thải xuống sông, kênh, rạch gây ô nhiễm môi trường; khắc phục tình trạng sạt lở đoạn đường Bắc Cây Dương; xử lý nghiêm các trường hợp buôn bán ma túy, trộm cắp tài sản trên địa bàn…

Các đại biểu HĐND từng cấp và đại diện chính quyền địa phương đã giải trình thỏa đáng các kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Đồng thời, ghi nhận các ý kiến ngoài thẩm quyền, để chuyển các đơn vị chức năng  xem xét, giải quyết.

M.L