Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia tặng quà cho Việt kiều nghèo

17/03/2019 - 09:19

Đoàn công tác của Đại sứ quán và Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia đã thăm làm việc và tặng quà cho bà con gốc Việt có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Pursat và thành phố Battambang.

Trong hai ngày 15-16-3, Đoàn công tác của Đại sứ quán và Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia đã thăm làm việc và tặng quà cho bà con gốc Việt có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Pursat và thành phố Battambang.

Trong chuyến công tác, Đoàn đã có các cuộc làm việc với Ban Chấp hành Chi nhánh Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia các tỉnh Pursat và Battambang.

Đoàn cũng đã trao đổi về vấn đề củng cố các chi nhánh Hội tại các địa phương; tăng cường cơ chế trao đổi thông tin, phối hợp công tác giữa Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia với các chi nhánh trong thời gian tới; triển khai các trọng tâm công tác của các Chi nhánh, nhất là công tác tuyên truyền, vận động bà con.

Ngoài ra, Đoàn cũng thảo luận việc mở rộng tổ chức Hội cơ sở, tăng cường dạy tiếng Khmer cho bà con.

Đoàn và lãnh đạo các Chi nhánh Hội cũng trao đổi tình hình cộng đồng và thảo luận việc phối hợp giải quyết các vấn đề bức xúc, mới nổi lên liên quan và ảnh hưởng đến cuộc sống của bà con.

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã phối hợp với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Battambang đến thăm hỏi và tặng 200 suất quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại làng nổi Krakor tỉnh Pursat và thành phố Battambang.

Theo Vietnamplus