Dàn mẫu nhí Việt sải bước tự tin trên sàn thời trang quốc tế

20/10/2018 - 13:53

Có thể nói, lần đầu tiên mẫu nhí Việt có cơ hội sải bước tại một trong những Tuần lễ thời trang lớn trên thế giới – Shanghai Fashion Week 2018. Bốn mẫu nhí tiêu biểu của làng mốt trong nước là Anh Thư, Hải Yến, Lucy Bùi, Quỳnh Anh đã góp mặt đầy tự tin trong show diễn của thương hiệu AKClub.

Các mẫu nhí Việt tham gia show diễn của thương hiệu AKClub. (Ảnh: Đại Ngô)

Là một trong những tuần lễ thời trang đẳng cấp, đây là sàn diễn trong mơ của các người mẫu chuyên nghiệp, và là bước đệm vươn đến London, Milan, New York của nhiều người mẫu danh tiếng.

Tại đây, thương hiệu AKClub đã trực tiếp làm việc và lựa chọn 4 người mẫu nhí này. Các người mẫu từng được đào tạo và trình diễn tại nhiều mùa Vietnam Junior Fashion Week.

Lucy Bùi trình diễn đầy tự tin. (Ảnh: Đại Ngô)

Sau phần diễn thử ngày 18-10 vừa qua, dàn mẫu nhí Việt Nam đều nhận được nhiều lời khen ngợi về sự tự tin và kỹ năng catwalk của các chuyên gia. Chiều qua (ngày 19-10, các em đã cùng nhiều người mẫu nhí châu Á và thế giới khác hoàn thành xuất sắc phần trình diễn của mình.

Là người trực tiếp đưa những học trò nhí của mình đến với sân chơi lớn này, cựu người mẫu Xuân Lan chia sẻ: “Shanghai Fashion Week là một sàn diễn đặc biệt mà tôi đã trải qua nhiều vai trò khác nhau ở đây. Từ người mẫu, đạo diễn catwalk đến hỗ trợ những người mẫu trẻ như Thuỳ Trang, Đông Hạ.”

“Hôm nay, khi đứng đây cùng với người mẫu nhí của mình và chứng kiến các con tự tin sải bước trên sân khấu, tôi sung sướng đến mức 'nổi da gà.' Cảm giác những tâm huyết và nỗ lực của mình đã thành hiện thực, tôi tin mẫu nhí Việt Nam sẽ còn tiếp tục tiến xa hơn như thế, bước trên nhiều sàn diễn chuyên nghiệp như thế này.”

Các bé trong buổi tổng duyệt. (Ảnh: Đại Ngô)

Shanghai Fashion Week – Tuần lễ thời trang Thượng Hải là một sự kiện thời trang thường niên được tổ chức 2 lần mỗi năm, từ năm 2001 tại Thượng Hải. Đây được xem là một trong những tuần lễ thời trang lớn nhất Thế giới. Được tổ chức tại một trong những trung tâm của vải vóc và thời trang châu Á.

Shanghai Fashion Week là một trong những sự kiện thời trang thu hút được sự quan tâm đông đảo của truyền thông và giới mộ điệu. Năm 2016, thương hiệu Việt Nam là Kelly Bùi cũng từng tham gia Tuần lễ thời trang Thượng Hải với bộ sưu tập được trình diễn mở màn.

Theo VIETNAM+