Dàn ‘sao’ Việt hội ngộ trong ‘Tết nghĩa là hy vọng’ chào năm mới

09/02/2018 - 19:41

Chương trình “Tết nghĩa là hy vọng” năm nay có chủ đề “Tết là để trở về,” sẽ chính thức lên sóng lúc 22 giờ 30 (ngày 15-2, tức 30 Tết) trên các kênh sóng của VTV sau khi kết thúc chương trình “Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2018.”

“Tết nghĩa là hy vọng” mang đến cho khán giả những câu chuyện truyền cảm hứng từ những người Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc và hiện đang sinh sống ở nước ngoài.


Ca sỹ Phương Thanh. (Ảnh: VTV6 cung cấp)

Chương trình gồm năm phần:“Tết là để trở về,” “Tết là để yêu thương,” “Tết là để sum vầy,” “Giao thừa” và “Tết đã về-Xuân lan tỏa.”

“Tết nghĩa là hy vọng” là chương trình thường niên (từ năm 2016), là cuộc hành trình ngược thời gian đưa khán giả trở về với Tết thời bao cấp với những khó khăn, thiếu thốn về vật chất nhưng luôn ấm áp tình người.

Nhà báo Đặng Diễm Quỳnh, Trưởng ban Thanh thiếu niên (VTV6) - Đài Truyền hình Việt Nam cho biết, đây là năm đầu tiên, chương trình có ca khúc riêng cùng mang tên “Tết nghĩa là hy vọng” (nhạc sỹ Lưu Hà An sáng tác).

“Sau khi nhận được bài hát của nhạc sỹ Lưu Hà An, êkíp thực hiện chương trình đã nảy ra ý tưởng làm một MV với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ và giới thiệu đến khán giả như một giai điệu Xuân mới. Chúng tôi hy vọng những ca từ ‘Tết là hy vọng khi con trở về, Tết là mái ấm, Tết là bài hát yêu quê hương mình, Tết là tiếng nói thân thương Việt Nam...’ sẽ trở nên thân thương với mỗi người dân Việt Nam dịp Tết đến, Xuân về,” nhà báo Diễm Quỳnh chia sẻ.

MV có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như: Thu Phương, Phương Thanh, Phạm Thu Hà, Tùng Dương Minh Quân, Nguyễn Đức Cường…./.

Theo AN NGỌC (Vietnam+)