Đánh bại Indonesia, Thái Lan tiến gần hơn đến bán kết AFF Cup

18/11/2018 - 08:20

ĐT Thái Lan đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp ở AFF Cup sau khi đánh bại Indonesia 4-2.

Đến làm khách trên sân của Thái Lan, ĐT Indonesia đặt mục tiêu phải có kết quả khả quan để nuôi hi vọng giành vé vào bán kết. 

Với sự quyết tâm cao độ, ĐT Indonesia chơi áp sát ngay từ những phút đầu tiên khiến Thái Lan lúng túng. Nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt đã được đội khách tạo ra. 

Một trong số đó đã được thầy trò HLV Bima Sakti tận dụng thành công ở phút 29. Cầu thủ  Zulfiandi bên phía Indonesia có cú nã đại bác khiến thủ thành Tedsungnoen của Thái Lan chỉ có thể đứng nhìn bóng bay vào lưới.

danh bai indonesia thai lan tien gan hon den ban ket aff cup  hinh 1

Các cầu thủ Thái Lan ăn mừng chiến thắng. (Ảnh: FAT). 

Bị dẫn bàn, ĐT Thái Lan dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Sau nhiều nỗ lực, đội chủ nhà cũng quân bình được tỷ số 1-1 với cú sút phạt góc ghi bàn trực tiếp của  Wiriyaudomsiri. 

Ngay trước khi hiệp một kết thúc, trung vệ Hemviboon có mặt kịp thời để nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐT Thái Lan.

Lợi thế dẫn bàn giúp Thái Lan thi đấu thong dong hơn trong hiệp hai, đội chủ nhà dễ dàng có thêm được hai bàn thắng nữa do công của Adisak Kraisorn và Poklaw Anan để nâng tỷ số lên 4-1. 

Trong những phút còn lại, Indonesia dù rất nỗ lực nhưng cũng chỉ có thể ghi thêm được một bàn thắng do công của Aryanto. Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-2 cho ĐT Thái Lan. 

Với kết quả này, Thái Lan đã có 6 điểm sau 2 trận và tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Indonesia thua 2 trong 3 trận đã đấu và còn rất ít cơ hội đoạt vé vào bán kết./.

Theo VOV