"Đập hộp" Galaxy A8+ bản thương mại mới ra mắt

12/01/2018 - 09:26

Dòng smartphone cận cao cấp Galaxy A8/A8+ đã chính thức lên kệ, mang trong mình nhiều "vũ khí" như đàn anh Note8.

"dap hop" galaxy a8+ ban thuong mai moi ra mat hinh anh 1

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và A8+ đã chính thức "lên kệ" tại Việt Nam từ ngày 6/1. Trong ảnh là chiếc hộp màu trắng chứa A8+, trên hộp có chữ A8+ với hiệu ứng lấp lánh kèm một số ký tự khác in màu bạc.

"dap hop" galaxy a8+ ban thuong mai moi ra mat hinh anh 2

Mặc dù được định vị ở phân khúc cận cao cấp (A8 có giá bán 10,99 triệu đồng, A8+ có giá bán 13,49 triệu đồng) nhưng A8 được trang bị gần như tất cả những tính năng cao cấp trên các dòng flagship của Samsung.

"dap hop" galaxy a8+ ban thuong mai moi ra mat hinh anh 3

Với camera selfie kép, Galaxy A8+ của năm 2018 được giới thiệu là sẽ mang đến tính năng xóa phông chuyên nghiệp, giúp người dùng có được những bức ảnh "tự sướng" nghệ thuật có chiều sâu bằng cách xóa mờ hậu cảnh.

"dap hop" galaxy a8+ ban thuong mai moi ra mat hinh anh 4

Với tính năng xóa phông chủ động (Live Focus) trên Galaxy A8+, người dùng có thể kiểm soát độ sâu trường ảnh (xóa phông với các cấp độ khác nhau) để tạo ra bức ảnh selfie xóa phông. Đặc biệt, người dùng có thể điều chỉnh mức độ xóa phông và vùng lấy nét trước hoặc sau khi chụp.

"dap hop" galaxy a8+ ban thuong mai moi ra mat hinh anh 5

Trong hộp gồm có một chiếc Galaxy A8+ kèm các phụ kiện là sạc nhanh (9V/1,67A hoặc 5V/2A), cáp USB Type-C, tai nghe in-ear, một ốp lưng, que lấy SIM và sách hướng dẫn.

"dap hop" galaxy a8+ ban thuong mai moi ra mat hinh anh 6

Galaxy A8+ là sự hài hòa giữa dòng S và Note. Máy khá thon gọn với 4 góc bo tròn nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Đánh giá tổng quan, đây là một thiết kế bắt mắt và phù hợp cho cả đối tượng người dùng là nam và nữ.

"dap hop" galaxy a8+ ban thuong mai moi ra mat hinh anh 7

Camera sau 16MP cũng được nâng cấp lên khẩu độ f1.7, giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, bộ đôi thiết bị còn hỗ trợ người dùng có những bức ảnh sáng tạo hơn với nhiều tính năng mới mẻ như các biểu tượng vui nhộn (sticker) cho đến những chế độ ảnh ban đêm, đồ ăn,...

"dap hop" galaxy a8+ ban thuong mai moi ra mat hinh anh 8

Màn hình của bộ đôi Galaxy A8, A8+ có kích thước lần lượt là 5,6-inches và 6-inches với tỉ lệ 18.5:9 cho phép người dùng có những trải nghiệm rộng hơn.

"dap hop" galaxy a8+ ban thuong mai moi ra mat hinh anh 9

Việc ứng dụng công nghệ màn hình tràn viền cũng giúp cho người dùng có nhiều không gian trải nghiệm hơn mà không phải hi sinh kích thước vật lý của máy.

"dap hop" galaxy a8+ ban thuong mai moi ra mat hinh anh 10

Màn hình Galaxy A8+ còn có tính năng Alway Ons Display để thể hiện các thông tin mà không hao tốn nhiều pin.

"dap hop" galaxy a8+ ban thuong mai moi ra mat hinh anh 11

Galaxy A8+ được trang bị khung kim loại cao cấp và mặt lưng bằng kính cong 3D, trông liền mạch và thuận tiện cho việc cầm nắm và sử dụng.

Theo NGỌC PHẠM (Dân Việt)